Sữa Th True Milk Vinmart / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Vietuk.edu.vn

Sữa Th True Milk Có Tốt Không? Bảng Giá Các Loại Sữa Th True Milk

Sữa tươi đã từ lâu trở thành một nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Bên cạnh các loại ngũ cốc, rau củ quả, thịt cá,… đóng vai trò làm nguồn thực phẩm chính thì sữa tươi đóng vai trò là nguồn dinh dưỡng bổ sung, giúp cơ thể khỏe mạnh và cân đối dinh dưỡng hơn. Trong số các loại sữa tươi được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam chính là sữa TH True Milk.

Giới thiệu về công ty TH True Milk

Đây là một công ty sữa tư nhân được thành lập vào năm 2010, hiện nay đã phát triển thành tập đoàn TH True Milk – một trong những đơn vị chuyên sản xuất sữa và cung cấp các chế phẩm từ sữa bò hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Hoạt động với một quy trình chăn nuôi – lấy sữa và sản xuất sữa bò sạch, khép kín và hiện đại. TH True Milk mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng và an toàn đối với sức khỏe. Tính đến năm 2017, nhà máy TH True Milk Nghệ An đã sở hữu được 137.000 con bò sữa khỏe mạnh và cho ra sản lượng sữa 500 triệu lít sữa tươi/năm.

Các sản phẩm của Công ty TH True Milk

Hiện nay hãng sản xuất rất nhiều sản phẩm nước uống, nước giải khác và sữa dinh dưỡng để cung cấp cho thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này tại các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị bách hóa hoặc cửa hàng TH True Milk trên toàn quốc.

Hiện nay, hệ thống cửa hàng TH True Milk đã được xây dựng với mạng lưới dày đặc, có mặt khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Tại cửa hàng này cũng đóng vai trò như một đại lý – nơi phân phối và cung cấp đầy đủ các sản phẩm của công ty. Đến đây khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn của nhân viên về sản phẩm phù hợp với mình cũng như giá thành tốt nhất.

Bên cạnh sữa bò và các chế phẩm từ sữa bò thì TH True Milk cũng khai thác các loại sữa hạt, ngũ cốc, nước ngọt có gas và nước uống tinh khiết nhằm đa dạng hóa các sản phẩm. Các sản phẩm của hãng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là:

1. Sữa tươi TH True Milk

Hiện nay nhà máy sữa TH True Milk sản xuất ra các sản phẩm chủ lực là sữa tươi nguyên kem (bao gồm sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng), sữa tươi có đường, sữa tươi không đường, sữa ít đường, sữa tươi tách béo, sữa hữu cơ (hay còn gọi là milk organic), sữa công thức…

Ngoài ra còn có một số loại sữa có thêm hương vị như sữa tươi dâu và sữa tươi hương socola để tạo sự phong phú về mùi vị.

Sữa tươi thanh trùng Th True Milk

Loại sữa này giữ được hương vị thơm ngon, béo ngọt của sữa tốt nhất, đồng thời lượng canxi, phố pho, chất béo cũng được bảo toàn. Tuy vậy, chỉ nên cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên sử dụng, bởi các bé sơ sinh có hệ tiêu hóa non yếu sẽ không tiêu thụ được lượng canxi, phố pho quá cao như vậy.

Loại sữa thanh trùng này có thể chia thành 2 loại: sữa thanh trùng nguyên chất (100% sữa bò và không có chất bảo quản) và sữa tươi sạch thanh trùng (loại có bao bì hình hoa hướng dương). Cả 2 loại này đều có 2 lựa chọn cho người dùng là: sữa thanh trùng có đường và sữa thanh trùng không đường.

Giá sữa tươi thanh trùng TH True Milk

Sữa tươi sạch thanh trùng được đóng gói trong các hộp giấy có thể tích 1 lít có giá là 36.000 VND/hộp và loại nhỏ là 500ml có giá 21.000 VND/hộp. Sữa tươi nguyên chất 100% có giá rẻ hơn, tầm 32.000 VND/ hộp 1L.

Sữa tươi tiệt trùng hữu cơ TH True Milk

Còn được gọi là TH True Milk Organic, là dòng sữa mới được công ty cho ra mắt thị trường 2 năm nay. Đây là loại sữa được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn Organic hoàn toàn tự nhiên.

Theo đó bò sữa không được có hooc môn tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh và nguồn cỏ cho bò ăn cũng không được chứa thuốc trừ sâu.

Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk

Một loại sữa tươi nguyên kem TH True Milk được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay chính là sữa tươi tiệt trùng. Loại sữa này đảm bảo được tiêu chí ngon – bổ – rẻ của khách hàng. Nó có khả năng bảo quản được lâu trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá của sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Sữa tươi tiệt trùng được đóng gói theo 2 quy cách là trong các hộp giấy và trong túi giấy. Trong đó sữa hộp Th True Milk có 2 loại: 180ml và 110ml.

Hộp sữa 180ml giá là 31.000 VND/lốc 4 hộp (giá 1 thùng sữa Th True Milk 180ml (48 hộp) là 335.000 VND);

Hộp sữa nhỏ 110ml có giá là 20.000 VND/lốc 4 hộp (giá 1 thùng sữa 110ml (48 hộp) là 241.000 VND).

Sữa Th True Milk bịch có dung tích là 220ml được bán với giá lẻ là 6.800 VND/bịch và giá 1 thùng sữa 220ml là 329.000 VND (48 bịch).

Sữa tươi công thức TH True Milk

2. Các chế phẩm từ sữa

Bên cạnh sữa tươi là sản phẩm chính thì công ty còn cung cấp các chế phẩm được làm từ sữa bò. Hai sản phẩm được dùng nhiều nhất là sữa chua, kem và bơ.

Sữa chua TH True Milk

Sữa chua là thực phẩm được khuyến khích sử dụng cho cả trẻ nhỏ, người lớn tuổi và phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Sữa chua TH True Milk có 2 loại chính: sữa chua ăn và sữa chua uống. Về cơ bản, hai sản phẩm này đều cùng một loại sữa chua, nhưng sữa chua uống được làm loãng hơn.

Bên cạnh loại sữa chua lên men tự nhiên thì Th True Milk còn bổ sung thêm loại sữa chua lên men sống cùng nhiều lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Một số sản phẩm sữa chua phổ biến có thể kể đến như:

Sữa chua ăn Th True Milk

Là sữa tươi nguyên chất được lên men tự nhiên và không chứa các chất bảo quản. Sản phẩm có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau, có lợi cho đường tiêu hóa của người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt còn được sử dụng để làm đẹp da cho phụ nữ.

Sữa chua hiện có các vị như sữa chua có đường, không đường, sữa chua nha đam, sữa chua sầu riêng, sữa chua matcha trà xanh.

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, loại sữa chua này còn được dùng để làm mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, khi dùng để đắp mặt nạ thì bạn không nên dùng loại sữa chua TH True Milk có đường, thay vào đó nên sử dụng loại sữa chua nguyên chất không đường sẽ an toàn hơn.

Sữa chua men sống Th True Milk

Là sữa chua được lên men tự nhiên, các nguyên liệu và hương liệu thành phần cũng hoàn toàn từ tự nhiên. Đặc biệt thành phần trong sữa chua chứa khoảng 1 tỷ lợi khuẩn TH.acidophilus/hộp, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sữa chua tự nhiên TH True Milk TopKid

Là loại sữa chua thanh trùng dành cho trẻ em. Được lên men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất, đồng thời bổ sung Canxi, Vitamin nhóm B (B6, B12) và Axit Folic góp phần phát triển trí não và sức khỏe toàn diện cho trẻ. Hiện sản phẩm nay có 2 vị cho bé là hương Vanilla và hương Chuối – Lúa Mạch.

Dòng sữa chua uống tiệt trùng Th True Milk hiện nay có 3 sản phẩm chủ đạo dành cho 3 đối tượng riêng biệt.

Sữa chua uống TopKid dành cho trẻ em;

Hiện giá của sữa chua không quá cao so với mặt bằng chung. Các loại sữa chua dành cho trẻ em và người lớn có giá từ 20.000 – 28.0000 VND/lốc (4 hủ), loại sữa chua men sống sẽ có giá đắt hơn so với sữa chua thường. Đặc biệt cao nhất là các loại sữa chua uống tiệt trùng có giá từ 30.000 VND/lốc (4 chai).

Bơ TH True Milk

Ngoài các loại sữa, sữa chua kể trên thì bơ lạt cũng là những sản phẩm rất được nhiều người yêu thích. Hiện công ty cung cấp 2 loại bơ chính:

Bơ lạt tự nhiên hay còn được gọi là TH True Butter được chế biền từ chất béo của sữa tươi sạch rồi trải qua quá trình lên men tự nhiên tạo ra hương vị thơm ngon. Bơ lạt được sử dụng để ăn kèm cùng bánh mì, làm bánh, làm nước sốt hoặc có thể dùng để nấu nướng, chiên xào thay cho dầu ăn. Hiện có giá bán 42.000 VND/200g bơ.

Mặc dù loại Phô mai Mozzarella này được làm từ sữa bò chứ không phải sữa trâu nhưng vẫn mang được hương vị gần giống với Mozzarella truyền thống của Ý. Có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để làm bánh pizza, phomai que, gà sốt phomai… đều rất hấp dẫn. Hiện loại bơ này có giá bán 40.000 VND/100g.

Sữa tươi TH True Milk có tốt không

Như đã đề cập, sữa tươi mang thương hiệu Th True Milk hiện nay là một trong những thương hiệu sữa chua uy tín và có chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, như bất kì loại sản phẩm nào khác, để sử dụng tốt và có hiệu quả thì điều quan trọng là phải chọn lựa đúng sản phẩm phù hợp với mình. Do đó có một số lưu ý dành cho bạn đọc khi sử dụng.

Đối với trẻ em

Đối với sữa chua thì mẹ có thể cho bé dùng từ lúc 6 tháng tuổi trở lên, nhưng chỉ giới hạn một lượng nhỏ, không nên cho trẻ ăn quá nhiều. Tốt nhất mẹ nên mua các sản phẩm Th True Milk TopKid sẽ phù hợp với bé hơn.

Đối với người trưởng thành

Có thể sử dụng nhiều sản phẩm sữa bò đa dạng, với sữa tươi thì khuyến khích nên dùng sữa TH True Milk bịch 220ml mỗi ngày để bổ sung đầy đủ canxi và protein cần thiết cho cơ thể.

Sữa tươi có thể biến tấu được rất nhiều món ngon bổ dưỡng. Không chỉ uống trực tiếp mà bạn còn có thể dùng nó để làm bánh, làm cà phê sữa đá, sinh tố, trà sữa… để tạo sự phong phú về vị giác.

Ngoài ra hiện nay, vẫn chưa ghi nhận được việc sữa TH True Milk giả, do đó bạn có thể yên tâm phần nào sử dụng các sản phẩm chính hãng trên thị trường. Nếu vẫn còn hoài nghi, bạn có thể đến trực tiếp đại lý sữa TH True Milk hoặc các TH True Mart mua hàng để an tâm tuyệt đối.

Sữa Tươi Th True Milk Có Tốt Không?

Sữa tươi TH true milk có tốt không là thắc mắc chung của nhiều chị em nội trợ. Không cần tìm kiếm đâu xa, bài viết hôm nay mình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Sữa tươi được xem là nguồn dưỡng chất vô cùng dồi dào cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Với hàm lượng viatmin D dồi dào cùng hương vị thơm ngon, béo dịu, sữa tươi giúp khung xương phát triển khoẻ mạnh, kích thích các cơ quan trao đổi chất, mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn. Không chỉ vậy, nguồn thực phẩm này còn giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, phòng ngừa được nhiền căn bệnh cảm cúm thông thường.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu sữa khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến là Vinamilk, Dutch Lady, Nuti,… nhãn hiệu nào cũng mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất. Và một trong số đó, sữa tươi TH true milk là nhãn hiệu nhận được nhiều lời khen “có cánh” nhất.

1Niềm hạnh phúc đích thực cho người Việt

Dù chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2010 thế nhưng thương hiệu sữa TH true milk đã nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong ngành sữa Việt Nam. Bí quyết làm nên thành công của thương hiệu này chính là nguồn nguyên liệu sữa hoàn toàn tươi sạch, được thu hoạch từ Trang trại bò sữa TH ở Nghĩa Đàn, Nghệ An. Không chỉ vậy, TH true milk là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ tahnh trùng ESL hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho người dùng những sản phẩm thanh trùng tốt nhất. Đây là công nghệ hiện đại của Đức, được kết hợp bởi nhiệt độ và thời gian phù hợp, loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn gây bệnh.

TH là chữ viết tắt của hai từ True Happiness, mang ý nghĩa là niềm hạnh phúc đích thực. Đó cũng chính là lời hứa mà nhãn hiệu muốn gửi đến người tiêu dùng những sản phẩm thật nhất từ thiên nhiên, bảo toàn trọn vẹn những tinh tuý. Bởi lý do đó nên nếu xét về xuất xứ thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về các mặt hàng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2Nguồn dưỡng chất giúp xương chắc khoẻ

Ngoài protein và chất béo thì sữa tươi TH true milk còn là nguồn khoáng chất vô cùng dồi dào cho cơ thể, đặc biệt là chất canxi. Trong mỗi hộp sữa chứa đến 38% – 40% lượng canxi với kích thước hạt vô cùng nhỏ, khoảng 1 micromet cùng bề mặt tiếp xúc lớn nên cực kỳ dễ phân tán và thẩm thấu vào cơ thể. Đây là hợp chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển chiều cao, cân nặng cũng như giảm thiểu các bệnh về xương khớp. Hơn thế nữa, canxi còn có tác dụng tạo độ bám dính vào cơ, kiểm soát sự co bóp của tim và mạch máu, kiểm soát lượng nước trong cơ thể.

Với lời cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, tinh tuý nhất cho người tiêu dùng, sữa tươi TH true milk còn được bổ sung thêm thành phần Orafti Synergy1, một loại hoạt chất đã được kiểm nghiệm khắt khe, có tác dụng tăng sự hấp thu canxi lên đến 20% và cải thiện tình trạng lão hoá xương. Thêm vào đó, lượng acid amin dồi dào, lợi khuẩn trong đường ruột, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể phòng ngừa được căn bệnh cảm cúm thông thường.

3Mùi hương đa dạng cho người dùng thoả mái chọn lựa

Không chỉ hạ gục người tiêu dùng bởi hương vị thơm ngon, béo ngọt dịu nhẹ mà sữa tươi TH true milk còn ghi điểm nhanh chóng bởi mùi hương vô cùng đa dạng. Ngoài mùi vị sữa tươi truyền thống, thương hiệu này còn cho ra mắt thêm mùi dâu và mùi socola, cho người dùng có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích.

Sữa TH true milk có đường

Đây là dòng sữa ra mắt thị trường đầu tiên, cũng là sản phẩm đưa thương hiệu TH true milk đến gần hơn với người tiêu dùng. Sữa TH true milk có đường vị ngọt thanh, mùi hương sữa tươi nguyên chất dịu nhẹ.

Sản phẩm này hiện có 2 dung tích là 180ml và 110ml nên bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Loại 110ml có giá thành khoảng 21.000đ/ lốc 4 hộp còn loại 180ml thì nằm ở mức giá là 32.000đ/ lốc 4 hộp.

Sữa TH true milk ít đường

Cũng như loại trên, sản phẩm này cũng có 2 dung tích là 180ml và 110ml. Giá thành hiện nay của hộp 110ml khoảng 21.000đ/ lốc 4 hộp còn loại 180ml thì tầm 32.000đ/ lốc 4 hộp.

Sữa TH true milk không đường

Bạn muốn chọn mua sữa tươi nhưng phải kiêng cử đường theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Vậy thì tại sao lại bỏ qua sữa TH true milk không đường, đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Một lốc 4 hộp với dung tích là 180ml đang có giá thành khoảng 32.000đ còn lạoi 110ml thì nằm ở mức giá là 21.000đ.

Sữa TH true milk hương dâu

Đáp ứng khẩu vị đa dạng của người dùng, thương hiệu này còn cho ra đời thêm loại sữa tươi với mùi hương dâu dịu nhẹ, ngọt ngào. Sữa TH true milk hương dâu hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

Giá thành hiện nay của 1 lốc sữa TH true milk hương dâu 180ml là khoảng 32.000đ còn dạng lốc 4 hộp 110ml thì giá tầm 21.000đ.

Sữa TH true milk hương socola

Mùi thơm socola đặc trưng cùng vị béo dịu nhẹ, ngọt thanh, sữa TH true milk hương socola là loại được nhiều trẻ em yêu thích nhất. Không quá đặc mùi cacao như những loại sữa tươi khác, sản phẩm này có mùi vị vô cùng dịu nhẹ, thoang thoảng trong miệng.

Hầu hết các loại sữa tươi của TH true milk đều có 2 dung tích là 180ml và 110ml với giá thành tương tự nhau dù mùi hương khác biệt. Với sữa TH true milk hương socola, loại 180ml có giá khoảng 32.000đ/ lốc 4 hộp còn 110ml thì ở mức giá 21.000đ/ lốc 4 hộp.

Sữa tươi tiệt trùng TH true milk top kid hương vani

Được làm hàon toàn từ nguồn sữa Organic đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu, sữa tươi tiệt trùng TH true milk top kid hương vani có mùi kem vanila tự nhiên thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Vì đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ em nên nó được bổ sung thêm DHA và axit folic, giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao.

Hiện nay loại sữa hương vani này có giá thành khoảng 50.000đ/ lốc 4 hộp 180ml, là sản phẩm có mức giá khá cao so với những loại sữa tươi khác của TH true milk.

4Sữa TH true milk có bị làm giả không?

Khi phát hiện sữa TH true milk có 2 loại bao bì khác nhau, nhiều người liền tung tin đồn là sữa TH true milk bị làm giả. Nhưng trên thực tế, theo lời xác minh của công ty thì không có sữa TH true milk giả.

Sở dĩ có 2 loại bao bì khác nhau như vậy vì nhãn hiệu đang sử dụng loại Tetra Pak của Thuỵ Điển và Cobibloc của Đức. Cả 2 loại đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tân tiến bậc nhất trêm thế giới.

Có thể đặt mua sữa tươi TH True milk tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Sữa Hạt Và Gấc Th True Milk (180Ml)

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

SKU: 8935217464449

Khả dụng: Còn hàng

Loại sản phẩm: BÁCH HÓA

Nhà cung cấp: Cổ Phần Sữa TH

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thương hiệu:

TH

Sản xuất tại:

Việt Nam

Sữa Hạt Và Gấc TH True Milk (180ml)

Thành phần: Dịch hạt óc chó và mắc ca (60%), dịch quả chà là, dịch yến mạch, sữa bò tươi, gấc puree (3%), chất ổn định (E 418, E 471, E410)

Sữa Hạt và Gấc TH true NUT là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa bộ hạt giàu dinh dưỡng (hạt óc chó và hạt mắc ca), gấc, sữa tươi sạch của trang trại TH và quả chà là, tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình.

Sẽ tùy theo từng lô hàng mà bao bì, mẫu mã và xuất xứ có thể thay đổi.

Sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là loại quả có nguồn cung cấp đường tự nhiên với hàm lượng béo thấp, có chỉ số đường huyết thấp, có thể bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường với sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng.

Trân trọng kính chào các khách hàng của Nhà sách trực tuyến Nhanvan.vn.

Hiện nay, do mức chiết khấu trên website chúng tôi đang là rất cao, đặc biệt vào các thời điểm có chương trình khuyến mãi. Do đó, số lượng sản phẩm giảm KHỦNG có giới hạn nhất định, vì vậy để đảm bảo quyền lợi của từng khách hàng của chúng tôi chúng tôi xin thông báo chính sách về “Đơn hàng mua Số lượng” và việc xuất hóa đơn GTGT như sau:

1. Đơn hàng được xem là “đơn hàng mua sỉ” khi thoả các tiêu chí sau đây:

– Tổng giá trị các đơn hàng trong ngày có giá trị: từ 1.000.000 đồng (một triệu đồng) trở lên.

– 1 Đơn hàng hoặc tổng các đơn hàng trong ngày: có 1 sản phẩm có tổng số lượng từ 10 trở lên (Cùng 1 mã hàng).

– 1 Đơn hàng hoặc tổng các đơn hàng trong ngày: có tổng số lượng sản phẩm (đủ loại) từ 20 sản phẩm trở lên và Số lượng mỗi tựa từ 5 trở lên (Cùng 1 mã hàng) . Không áp dụng cho mặt hàng Văn Phòng Phẩm .

Lưu ý: Các đơn hàng có cùng thông tin người mua hàng (cùng số điện thoại, cùng email hoặc cùng địa chỉ nhận hàng) thì được tính là đơn hàng của 1 khách hàng.

2. Chính sách giá (% chiết khấu giảm giá). Đây là chính sách chung chỉ mang tính tương đối. Xin quý khách vui lòng liên lạc với Nhân Văn để có chính sách giá chính xác nhất:

– Đối với Nhóm hàng sách độc quyền Nhân Văn : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 40%.

– Đối với Nhóm hàng sách của các nhà cung cấp trong nước : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 30%.

– Đối với Nhóm hàng sách từ NXB Giáo Dục, Kim Đồng, Oxford và Đại Trường Phát : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 10%.

– Đối với Nhóm hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học sinh: áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 15%.

– Đối với Nhóm hàng giấy photo, sản phẩm điện tử, văn hóa phẩm : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 10%.

Quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh chúng tôi để có chính sách tốt nhất: 028.36007777 hoặc 0949460880, Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:30 am – 8 pm hoặc Email: sale@nhanvan.vn.

3. Đối với việc thanh toán đơn hàng sỉ và xuất hóa đơn GTGT:

– Khách hàng mua SÁCH và VĂN PHÒNG PHẨM đơn hàng sỉ hoặc có nhu cầu xuất hóa đơn GTGT phải thanh toán trước cho Nhân Văn từ 50 – 100% giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về khâu vận chuyển và chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.

– Đối với mặt hàng HÓA MỸ PHẨM và BÁCH HÓA. Khách hàng mua hàng với số lượng trên 5 hoặc đơn HÀNG sỉ phải thanh toán cho Nhân Văn 100% giá trị đơn hàng. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về khâu vận chuyển và chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.

(Chính sách mua sỉ có thể thay đổi tùy theo thời gian thực tế)

– Điểm NV-POINT sẽ được tích lũy vào tài khoản khách hàng sau khi đơn hàng hoàn tất tức khách hàng đã thanh toán và nhận đơn hàng thành công.

– Mỗi đơn hàng hoàn tất sẽ nhận 1% điểm thưởng trên tổng giá trị đơn hàng.

– Với mỗi 10.000đ phát sinh trong giao dịch khách hàng sẽ nhận tương ứng với 100 NV-POINT.

– Điểm NV-POINT có thể dùng để ĐỔI THƯỞNG hoặc TRỪ TRỰC TIẾP vào đơn hàng theo quy ước 1 NV-POINT = 1 VND sử dụng để mua hàng tại hệ thống Siêu Thị Nhà Sách Nhân Văn và mua sắm online tại website https://nhanvan.vn (Lưu ý: NV-POINT không quy đổi thành tiền mặt)

– Ngày 31/12 hàng năm, Nhân Văn sẽ thực hiện thiết lập lại Điểm Tích Lũy NV-POINT và hạng thành viên cho tất cả tài khoản.

ĐẶC BIỆT

– Cơ chế tích điểm mới áp dụng ĐỒNG NHẤT với tất cả thành viên khi tham gia trải nghiệm mua sắm tại hệ thống Siêu Thị Nhà Sách Nhân Văn và mua sắm online tại website https://nhanvan.vn

– Với khách hàng lần đầu tiên đăng ký, sau khi đơn hàng đầu tiên hoàn tất tức khách hàng đã thanh toán và nhận đơn hàng thành công, khách hàng sẽ nhận ngay 3 VOUCHER mua sắm qua email và áp dụng cho cả online lẫn offline, bao gồm:

+ Voucher giảm 20K cho đơn hàng từ 100K

+ Voucher giảm 50K cho đơn hàng từ 200K

+ Voucher giảm 100K cho đơn hàng từ 600K

– Nhà Sách Nhân Văn sẽ tặng quà đặc biệt nhân ngày Sinh Nhật Khách Hàng.

– Tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho chương trình thành viên áp dụng ĐỒNG NHẤT cả khi trải nghiệm mua sắm tại hệ thống Nhà Sách Nhân Văn và cả trên website https://nhanvan.vn

Sẽ có chương trình ” Member Day” ưu đãi đặc biệt diễn ra vào NGÀY 15 HÀNG THÁNG với nhiều ưu đãi, quà tặng dành tặng khách hàng đã đăng ký thành viên và mua sắm trực tiếp tại hệ thống Nhà Sách Nhân Văn và mua trên https://nhanvan.vn

– Điểm tích lũy NV-POINT không quy đổi thành tiền mặt.

– Trường hợp đơn hàng bị hủy/trả hàng thì sẽ không được tính điểm tích lũy NV-POINT.

– Điểm NV-Point hiện tại của khách hàng (được tích lũy từ việc mua hàng/tham gia trò chơi/ưu đãi chương trình) sẽ giữ nguyên để sử dụng đổi thưởng quà tặng.

– Điểm và thông tin cá nhân được cập nhật chính thức sau khi giao dịch hoàn tất và sau khi khách hàng nhận được hàng.

– Điểm NV-POINT sẽ không thể được tặng, gộp hoặc chuyển qua lại giữa các tài khoản.

– Điểm tích luỹ theo năm và hạng thành viên được xét lại mỗi năm 1 lần.

– Trường hợp NV-POINT đã được dùng để đổi quà tặng sẽ không được hoàn trả lại.

– Nhà Sách Nhân Văn không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và không chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.

– Nhà Sách Nhân Văn có quyền quyết định bất kỳ lúc nào về việc chỉnh sửa hoặc chấm dứt chương trình khách hàng thành viên chúng tôi mà không cần báo trước.

Ưu đãi giảm giá theo hạng thẻ được áp dụng tại tất cả chuỗi hệ thống Nhà Sách Nhân Văn hoặc mua tại Website https://nhanvan.vn

– Nhà Sách Nhân Văn sẽ xét duyệt hạng thành viên của khách hàng dựa trên tổng giá trị đơn hàng tích lũy sau khi mua hàng.

– Chương trình “Quà Tặng Sinh Nhật Đặc Biệt” áp dụng cho thành viên có phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong 12 tháng gần nhất.

– Voucher quà tặng sinh nhật chỉ áp dụng duy nhất 01 lần cho 01 hóa đơn tại tất cả chuỗi hệ thống Nhà Sách Nhân Văn hoặc mua tại Website https://nhanvan.vn

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website https://nhanvan.vn hoặc hotline 028 3600 7777

Câu Chuyện Thương Hiệu: Th True Milk

Thị trường sữa 10 năm về trước là sân chơi của những ông lớn dày dặn kinh nghiệm như Vinamilk, DutchLady. Bất cứ một ai muốn thử sức nhảy vào lĩnh vực này đều “đắn đo” trước tên tuổi lớn đó. Vào thời điểm bước chân vào thị trường sữa, TH True Milk là một người đến muộn. Tuy nhiên, chiến lược định vị thương hiệu khác biệt gắn với “Sữa sạch” và câu chuyện thương hiệu thật, TH True Milk bước lên vị trí thương hiệu dẫn đầu trên thị trường Việt Nam (với tuổi đời thương hiệu tính đến nay là 10 năm) và là một niềm tự hào của người Việt.

Triết lý kinh doanh ngay từ đầu của bà Thái Hương là không bằng mọi cách tối ưu hóa lợi nhuận, mà hợp lý hóa lợi ích, luôn hướng tới cộng đồng, vì lợi ích của người tiêu dùng. Để từng ly sữa “thật sự thiên nhiên”, bà chọn con đường gian khổ nhất là đầu tư vào nông nghiệp – trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa.

TH đã tiên phong minh bạch hóa thị trường sữa nước, đề xuất cơ quan chức năng quy định phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu trên mỗi sản phẩm sữa tươi, để bảo vệ quyền lợi khách hàng và doanh nghiệp sữa chân chính.

Bằng những hành động “thật”, TH true milk đã nên làm nên giá trị thương hiệu sản phẩm sữa tươi được yêu mến nhất Việt Nam.

Định vị thương hiệu: Quy luật người Đầu Tiên

Chiến lược mà TH True Milk đang thực hiện gọi là chiến lược Preemtive claim (giành lợi thế tiên phong) hay còn gọi là The Law of Mind (Quy luật người Đầu Tiên) theo khái niệm của Al Ries. Nhận định được những nỗi lo sợ của người tiêu dùng về vấn đề “sạch” trong mọi khía cạnh đời sống khi cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, TH đã đi một bước hết sức “khôn khéo” giải quyết nỗi lo sợ trong thị trường sữa nhiều chất phụ gia.

Từ những nhận định đúng đắn về thị trường, TH Milk tuyên bố một đặc tính thông thường của sản phẩm sữa. Và mặc dù sữa của Vinamilk hay Dutch Lady cũng sạch, vấn đề ở chỗ không ai trong số họ nhận thức được sự cần thiết phải tuyên bố điều này trên truyền thông đại chúng. TH là công ty ĐẦU TIÊN tuyên bố họ là “sữa sạch” và họ đã đi trước một bước so với các đối thủ gạo cội khi thực hiện điều này.

Chữ True “Sạch” – “Chuẩn” cứ thế làm nên sự định vị cho TH và làm nên cả cuộc mạng sữa sạch trên thị trường Việt Nam.

Định vị thương hiệu: Tạo ra giá trị và hướng về cộng đồng

Trước khi thành lập TH True Milk, mục tiêu bà Thái Hương không đơn thuần chỉ hướng tới lợi nhuận. Tham gia vào cuộc ‘cách mạng trắng’, bà Hương xuất phát từ một tâm nguyện thật giản dị là góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Xuất phát từ cái tâm của một người mẹ, bà mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

Tiêu biểu nhất là sáng kiến khởi xướng của bà Thái Hương về sữa học đường: “Tôi muốn ly sữa tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”, “Chỉ có một tiêu chuẩn sữa sử dụng cho con trẻ trong chương trình sữa học đường thôi – và đó là sữa tươi”.

Đó là ly sữa đồng nhất về tiêu chuẩn ở mọi nơi, mọi địa phương, mọi ngôi trường. TH và cuộc cách mạng sữa sạch của mình sẽ góp sức để cộng đồng hiểu rõ thế nào là ly sữa tươi và đúng quy chuẩn. Đó là ly sữa được được tạo nên từ các yếu tố về giống bò sữa, quy trình chăm sóc, quy trình thú y, quy trình vắt sữa, quy trình phát hiện và cảnh báo tồn dư lượng thuốc thực vật bị nghiêm cấm, để trẻ em sẽ không có nguy cơ dậy thì sớm.

TH dù mới có gần 10 năm hoạt động nhưng những đóng góp cho xã hội là không thể phủ nhận, không chỉ là trên con đường sữa, mà còn trên con đường chăm lo sức khỏe cho cộng đồng.