Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo 40 Hộp X 90Ml. Tại Hà Nội

Thương hiệu:

Mã sản phẩm: 4317597014

Trạng thái:

Còn hàng

Ngày hết hạn: 1646672400

Sữa izzi Dino milk hộp chéo 40 hộp x 90ml. đã được bán 15 sản phẩm. Shop đã được xác thực uy tín, nên bạn có thể an tâm đặt hàng. Kho hàng của sản phẩm được giao từ Hà Nội

115,000đ

115,000đ

Tới nơi bán

Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 Hộp X 90Ml. Chính Hãng

Thương hiệu:

Mã sản phẩm:

4637181667

Availability:

Còn hàng

105,000đ

105,000đ

Giá của Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 hộp x 90ml. đang tiếp tục giảm từ 105,000đ xuống 105,000đ, nếu bạn còn chần chừ về nhà bán hàng thì chắc bạn chưa biết đã có 5 được bán ra. Bên cạnh đó thì nhà bán hàng đã được xác thực mức độ tin cậy đủ để đảm bảo cho bạn hoàn trả sản phẩm khi không đạt yêu cầu thỏa thuận ĐẾN NƠI BÁN

Giá củađang tiếp tục giảm từ 105,000đ xuống 105,000đ, nếu bạn còn chần chừ về nhà bán hàng thì chắc bạn chưa biết đã có 5 được bán ra. Bên cạnh đó thì nhà bán hàng đã được xác thực mức độ tin cậy đủ để đảm bảo cho bạn hoàn trả sản phẩm khi không đạt yêu cầu thỏa thuận

60 đánh giá / Viết nhận xét

Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 Hộp X 90Ml. Tại Hà Nội

Thương hiệu:

Mã sản phẩm: 4637181667

Trạng thái:

Còn hàng

Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 hộp x 90ml. đã được bán 5 sản phẩm. Shop đã được xác thực uy tín, nên bạn có thể an tâm đặt hàng. Kho hàng của sản phẩm được giao từ Hà Nội

105,000đ

105,000đ

Tới nơi bán

Sữa Izzi Của Hanoimilk Đang “Chết”?

Đằng sau thông tin bị thâu tóm, Hanoimilk đang bộc lộ những dấu hiệu đi xuống, thương hiệu Izzi từng gắn bó một thời với trẻ em Việt Nam nay đang dần vắng bóng tại các quầy hàng.

IZZI dần biến mất khỏi kệ hàng

Kì đại hội cổ đông của Hanoimilk sắp diễn ra vào ngày 29/6 tới sẽ hứa hẹn những thay đổi bất ngờ khi những cổ đông lớn gắn bó lâu đời chắc chắn sẽ có những chất vấn do không thể yên lòng chỉ với những hoạt động quảng bá bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng doanh thu thực sự và kết quả kinh doanh không có dấu hiệu cải thiện. Cũng có thể có cơ hội bỏ ngỏ khi những cổ đông sáng lập cũ của Hanoimilk mà nhiều người hiện cũng khá thành công trong ngành sữa cũng sẽ coi như đây là một cơ hội tốt để có thể quay trở lại gắn bó với thương hiệu IZZI do họ tạo ra trước kia.

Ra đời từ năm 2003, Hanoimilk từng có một vị trí đáng tự hào trong thị trường sữa Việt Nam khi nhãn hiệu IZZI được trẻ em yêu thích nhất trong những năm 2004-2006. Theo đà phát triển, lẽ ra Hanoimilk ngày nay đã phải có một thị phần lớn hơn rất nhiều so với những gì hiện có. Tuy nhiên, trên thị trường sữa việt hôm nay, vị trí của Hanoimilk thậm chí không vượt trội được so cả với thương hiệu ra đời sau mình như Ba Vì.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chính khiến cho Hanoimilk mất thị phần và tụt hạng trên thị trường là do sự cố bị phát hiện sữa nguyên liệu nhập từ Trung Quốc nhiễm Melamine, 10/2008 , gây tác động nặng nề tới doanh nghiệp. Điều này chỉ thực sự đúng ở góc độ tài chính. Biến cố lớn này đã tạo ra một cơ hội thuận lợi cho các nhà đầu tư thâu tóm từ đó dẫn đến một cuộc thay đổi ngoạn mục trong cơ cấu cổ đông của doanh nghiệp.

Tại các cửa hàng, những hộp sữa IZZI ngộ nghĩnh hình tam giác của Hanoimilk giờ dần biến mất khỏi quầy kệ.

Năm 2009, Hanoimilk có một chủ tịch hội đồng quản trị mới, nhiều cổ đông sáng lập cốt cán ra đi và kể từ đó doanh nghiệp luôn luôn có những biến động lớn về mặt nhân sự.

Làn sóng thay đổi về nhân sự đã mang lại cho doanh nghiệp này những khó khăn lớn về quản trị nội bộ. Sau sự cố, một đội ngũ nhân sự có trình độ cao đã được mời về để giúp doanh nghiệp khôi phục lại thị phần sau cú sốc và thị trường đã nhanh chóng chào đón IZZI trở lại.

Nhờ uy tín của thương hiệu IZZI được trẻ em yêu mến, tưởng như Hanoimilk sẽ nhanh chóng trở lại vị trí của mình trên thị trường trong những năm tiếp theo nhưng một lần nữa những thay đổi nhân sự ở cấp cao lại là một yếu tố làm cho doanh nghiệp này chao đảo. Chỉ trong vài năm liên tục, các Tổng giám đốc lần lượt vào rồi lại ra đi. Các nhân sự cấp trung cũng không nằm ngoại lệ. Nhân viên cấp thấp cũng lo tìm bến mới cho mình.

Ba Vì chính là thương hiệu của một cổ đông sáng lập Hanoimilk tạo dựng nên sau khi rời khỏi công ty này.

Còn tại các cửa hàng, những hộp sữa IZZI ngộ nghĩnh hình tam giác của Hanoimilk “vang bóng một thời”, giờ cũng chỉ nằm khiêm tốn trên các quầy kệ nếu không muốn nói, nhiều quầy sữa không có bóng dáng IZZI.

Điều đó khiến người ta liên tưởng giữa hiện tượng tăng giá không bình thường của giá cổ phiếu Hanoimilk trước đó nằm ở mức bèo bọt chừng 4.000-5.000 đồngnay đột nhiên tăng vọt tới 100% chỉ trong thời gian ngắn. Kèm theo đó là các tin đồn về việc Hanoimlik đang có người muốn thâu tóm sẽ làm cho các nhà đầu tư đang nắm giữ các cổ phiểu nhỏ lẻ phân vân trong nhận định: Liệu có hay không một chiến dịch làm giá cổ phiếu hay thực sự là một cơ hội tốt khi có thể xuất bán ra để mong vớt vát được chút nào với giá bán gần tới mức mệnh giá.

Lẽ dĩ nhiên nếu bán là chấp nhận lỗ gần hết số tiền đầu tư, còn giữ lại thì tương lai phát triển của doanh nghiệp này quá mong manh.

Đứng ở cương vị một nhà đầu tư khách quan để đánh giá, khả năng Hanoimilk có doanh nghiệp lớn hoặc doanh nghiêp nước ngoài nào đó thâu tóm là không có nhiều vì kết quả kinh doanh của doanh nghiệp này hiện đang yếu kém, triển vọng tương lai không thấy rõ ràng và cổ phiếu thì đang ở diện “cảnh báo”. Hoặc nếu có thay đổi, có thể chỉ là một cuộc thay đổi vị trí và chuyển đổi cổ phần nội bộ giữa các nhà đầu tư lớn.

Theo chúng tôi

Ông Chủ Sữa Izzi Thêm 1 Năm Èo Uột

Thương hiệu tương đối nổi tiếng, Hanoimilk lại là 1 doanh nghiệp có kết quả kinh doanh èo uột, không thể so sánh với người đồng nghiệp Vinamilk, hiện đang là miếng mồi ngon của các tổ chức nước ngoài.

Thực hiện hơn 50% kế hoạch lợi nhuận

ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Hanoimilk đã giao các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2024 nhìn chung cao hơn mức thực hiện năm 2024. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của Công ty năm 2024 hầu như không khởi sắc, thậm chí sụt giảm.

Trong quý IV/2024, doanh thu bán hàng của Hanoimilk chỉ đạt 56,3 tỷ đồng, giảm 37,3% so với cùng kỳ 2024. Kết quả lợi nhuận sau thuế của Công ty vỏn vẹn 277 triệu đồng, giảm gần 10 triệu đồng so với cùng kỳ 2024. Lũy kế cả năm, lợi nhuận của Hanoimilk đạt 1,7 tỷ đồng, giảm hơn 200 triệu đồng so với năm 2024.

Với 1 doanh nghiệp quy mô vốn điều lệ 200 tỷ đồng, doanh thu và lợi nhuận của Hanoimilk là quá khiêm tốn. Thu nhập bình quân trên mỗi cổ phần (EPS) của Công ty chỉ đạt con số 86 đồng. Điều này phần nào giải thích cho mức giá èo uột (xung quanh mức 5.700 đồng/CP) của HNM trên sàn chứng khoán.

Năm 2024, Công ty mới chỉ thực hiện 64,6% kế hoạch doanh thu và 51,4% kế hoạch lợi nhuận.

Hanoimilk tham vọng trở thành 1 trong 3 công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa, và là công ty số 1 về các sản phẩm sữa dành cho trẻ em. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của Công ty năm 2024 và những năm trở lại đây vẫn chưa có sự bứt phá rõ rệt. Lợi nhuận từ năm 2010 đến nay của Công ty thường chưa đến 2 tỷ đồng mỗi năm (riêng năm 2013 đạt 3 tỷ đồng). Doanh thu chưa đến 300 tỷ đồng mỗi năm. 3 năm trở lại đây, Công ty nói không với cổ tức, trừ khoản cổ tức năm 2013 với tỷ lệ 2% bằng tiền mặt, đến tháng 6/2024 mới có thể thanh toán.

Cạnh tranh khốc liệt

Năm 2024, Công ty mới chỉ thực hiện 64,6% kế hoạch doanh thu và 51,4% kế hoạch lợi nhuận.

Chi phí đáng kể nhất của Hanoimilk trong năm 2024 cũng như mấy năm trở lại đây vẫn là chi phí bán hàng. Năm 2024 chi phí này của Hanoimilk đã giảm gần 17 tỷ đồng so với năm 2024, còn 41 tỷ đồng, Tuy nhiên doanh thu bán hàng của Công ty cũng sụt giảm tương ứng gần 50 tỷ đồng.

Về mức chi phí bán hàng cao, giải trình với cổ đông tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ông Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết, Công ty đang gặp sự cạnh tranh khốc liệt nên khó có thể giảm nhiều. Hanoimilk đã miễn nhiệm Phó Tổng giám đốc kiêm phụ trách bán hàng Phan Mạnh Hòa do quản lý chưa tốt, người đứng đầu Hanoimilk thừa nhận.

Phụ trách bán hàng của Hanoimilk là một vị trí đầy thách thức. Ông Đặng Trung Hưng giữ ghế này từ 24/11/2024, tuy nhiên đã bị miễn nhiệm sau đó 2 tháng, vào ngày 1/2/2024. Thông báo miễn nhiệm của Hanoimilk cho biết, ngoài đơn từ nhiệm của cá nhân ông Hưng, Chủ tịch HĐQT và HĐQT Công ty xem xét kết quả công việc sau 2 tháng và nhất trí bãi nhiệm.

Hanoimilk đang theo đuổi thị trường ngách là các sản phẩm dành cho trẻ em. Tuy nhiên, đó cũng là miếng bánh ngon mà Vinamilk hay TH True Milk đang nhắm tới, đặc biệt khi vấn đề dinh dưỡng học đường, cải thiện chiều cao cho người Việt… được quan tâm đặc biệt.

Để vươn tới đỉnh cao và ghi dấu ấn đối với người tiêu dùng, Hanoimilk cần nhiều hơn là những lời hứa từ Ban lãnh đạo.