Bạn đang xem bài viết Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời được cập nhật mới nhất trên website Vietuk.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Được thành lập năm 2001 và đi vào hoạt động năm 2003, công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk – mã chứng khoán: HNM) từng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành sữa Việt Nam, với những sản phẩm sữa mang nhãn hiệu IZZI, Yotuti, sữa tươi Hanoimilk 100%, sữa chua Hanoimilk…
Tại báo cáo thường niên năm 2016, doanh nghiệp này vẫn khẳng định mục tiêu chủ yếu là “trở thành 1 trong 3 công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam và là công ty số 1 về các sản phẩm sữa dành cho trẻ em”. Tuy nhiên, mục tiêu này hiện nay chỉ có giá trị về mặt khẩu hiệu.
Những năm gần đây, kết quả kinh doanh của HNM ngày càng bết bát. Theo báo cáo mới nhất của HNM về kết quả kinh doanh quý III/2017, trong 9 tháng đầu năm 2017, doanh thu bán hàng của công ty chỉ đạt 128,7 tỷ đồng (cùng kỳ năm 2016 là 176,4 tỷ đồng), lợi nhuận trước thuế 442 triệu đồng (cùng kỳ năm 2016 là 1,8 tỷ đồng).
Với số lượng nhân sự hiện tại khoảng 390 người, những chỉ số kinh doanh này là vô cùng khiêm tốn. Trong khi đó chi phí lãi vay đã chiếm đến hơn 7 tỷ đồng.
Tại báo cáo thường niên 2016 của HNM cũng ghi nhận tình hình các năm trước không mấy sáng sủa. Năm 2016, doanh thu bán hàng của hãng sữa này là 231 tỷ đồng, bằng 82,5% so với năm 2015 và đạt 71% so với kỳ vọng của ban lãnh đạo. Lợi nhuận trước thuế năm ngoái cũng chưa bết bát bằng năm nay, đạt 2,2 tỷ đồng, song đã là “thảm” so với 2015 vì đã giảm 11% và chỉ đạt 56,5% mức độ kỳ vọng của chính doanh nghiệp.
Tính đến năm 2016, HNM đã có 6 năm liên tiếp lợi nhuận quanh quẩn trong mức từ 1 – 3 tỷ đồng. Với đà 9 tháng chỉ đạt hơn 400 triệu lợi nhuận này có thể dự báo được năm 2017 sẽ là năm mà bức tranh kinh doanh của HNM ảm đạm hơn cả.
Còn nhớ tại buổi họp hội đồng quản trị ngày 9/5/2016, công ty đã phải “trảm tướng” do không đảm bảo chỉ tiêu bán hàng. Theo đó, ông Phan Mạnh Hòa, Phó Tổng giám đốc, thành viên HĐQT công ty bị miễn nhiệm vì lý do không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Đến giờ, khi kết quả kinh doanh tiếp tục lao dốc, có ý kiến cho rằng việc ông Hòa (nhân sự cấp cao, từng là Giám đốc bán hàng tại Unilever Việt Nam, Giám đốc kinh doanh tập đoàn Phú Thái, Imexco Việt Nam) bị miễn nhiệm không hoàn toàn là lỗi của ông.
Sai lầm từ chiếc vỏ hộp
Cho đến giờ, trong các lý do dẫn đến kinh doanh kém hiệu quả thì lý do đến từ chiếc vỏ hộp vẫn là một bài học sâu sắc đối với HNM. Đã nhiều kỳ đại hội đồng cổ đông thường niên, điệp khúc “vỏ hộp sữa” được các cổ đông nhắc đi nhắc lại.
Chuyện bắt đầu từ sáng kiến “độc, lạ” của đối tác bao bì Tetra Park về mẫu hộp Wed cho Hanoimilk nhằm tạo dấu ấn khác biệt với các sản phẩm sữa khác. Ngay lập tức, vỏ hộp này đã được lãnh đạo HNM áp dụng cho sữa IZZI – sản phẩm chủ lực, tạo nên danh tiếng cho Hanoimilk.
Chiến lược sai lầm chọn vỏ hộp tam giác cho nhãn sữa Izzi (phải) là một bài học đắt giá khiến HanoiMilk gặp khó khăn.
Thực tế cho thấy hình dáng hộp Wed (hình tam giác) tạo ra sự khác lạ, song khi sử dụng dễ gây trào sữa ra ngoài và khi xếp trên kệ, tủ thì tốn diện tích nên một thời gian sau khách hàng quay trở lại sử dụng loại hộp Brik (hình khối chữ nhật) của các hãng sữa khác.
Chính việc đầu tư cùng một lúc 7 máy rót hộp Wed khi xây dựng nhà máy đã gây ra hậu quả cho đến nay. Suốt một thời gian dài, HNM chỉ có thể bán được sản phẩm sữa hộp Brik, trong khi chỉ có 3 máy rót hộp Brik, dẫn đến việc nhà máy chế biến sữa thừa công suất chế biến nhưng thiếu công suất rót.
Kết quả là HNM phải dừng sản xuất sản phẩm IZZI hộp Wed từ đầu năm 2015, đồng nghĩa với 7 dây chuyền máy rót hộp Wed “đắp chiếu” (được tiết lộ mức đầu tư ban đầu khoảng 500.000 USD/máy). Lãnh đạo HNM sau đó đã phải lên tiếng thừa nhận trước cổ đông về sai lầm của mình khi vội vàng quyết định sai chiến lược kinh doanh.
Ngoài nguyên nhân đến từ chiếc vỏ hộp, doanh nghiệp này cũng gặp nhiều khó khăn khác dẫn đến kết quả kinh doanh sa sút.
Tại văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ngày 20/10/2017, giải trình về lợi nhuận quý 3 năm này sụt giảm, Chủ tịch HĐQT Hanoimlik, ông Hà Quang Tuấn cho rằng, nguyên nhân là “do cạnh tranh trong ngành sữa ngày càng khó khăn”.
Trước đó, tại báo cáo thường niên 2016, ông Tuấn xác nhận nguyên nhân khách quan là do “nền kinh tế khó khăn, mức chi tiêu của người tiêu dùng nói chung có xu hướng giảm trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái…”. Tuy nhiên bên cạnh đó, người đứng đầu doanh nghiệp cũng buộc phải thừa nhận HNM chưa thể bứt phá là do “ngân sách còn hạn chế”.
“Thần dược” nào giúp Hanoimilk hồi phục?
Ngoài lý do ngân sách hạn chế, nếu nhìn chi tiết hơn báo cáo tài chính của HNM, sẽ thấy thêm nhiều vấn đề về chất lượng tài sản cũng như độ an toàn tài chính mà công ty đang phải đối mặt.
Cụ thể, tại thời điểm 30/9/2017, tổng tài sản ngắn hạn của HNM là hơn 259 tỷ đồng, tuy nhiên các khoản phải thu ngắn hạn đã chiếm đến 112 tỷ đồng và hàng tồn kho chiếm đến 141 tỷ đồng.
Chất lượng tài sản của HNM đang có vấn đề khi hàng tồn kho và tiền khách hàng nợ chiếm gần hết cơ cấu tài sản ngắn hạn.
Dễ dàng nhận thấy riêng 2 khoản mục trên đã “ngốn” gần hết cơ cấu tài sản của HNM. Tiền và các khoản tương đương tiền chỉ còn hơn 3 tỷ đồng. Từ đó cho thấy thanh khoản của công ty này là vô cùng thấp, hầu hết tài sản bị ngập trong hàng tồn kho và các khoản nợ. Tồn kho và phải thu chiếm gần hết tổng tài sản, trong khi doanh thu sụt giảm dẫn đến những lo ngại về việc hàng hóa sản xuất ra nhưng không tiêu thụ được hoặc tiêu thụ chậm. Đối với loại hàng hóa có thời gian sử dụng ngắn như sữa (khoảng 3-6 tháng) thì rủi ro đến từ khối lượng hàng tồn kho này là vô cùng lớn.
Mặt khác, trong tổng số 272 tỷ đồng nợ phải trả thì đã có đến 249 tỷ đồng là nợ ngắn hạn. Cộng với tình trạng hàng tồn kho nhiều, hàng bán chưa thu được tiền lớn cho thấy sự mất cân đối trong dòng tiền hoạt động kinh doanh của HNM, rất dễ gặp rủi ro khi có biến động về sản xuất kinh doanh.
Ngoài ra, HNM còn gặp phải một vấn đề nan giải là do làm ăn bết bát, một số nhân viên đã nghỉ việc và không thanh toán các khoản tạm ứng trước đó. Tại bản thuyết minh báo cáo tài chính quý 3/2017 ghi nhận khoản phải thu tạm ứng lên đến 34 tỷ đồng. Không rõ trong số này có bao nhiêu tỷ đồng do nhân viên tạm ứng rồi nghỉ việc, song chắc không phải nhỏ.
Kinh doanh sa sút, tồn kho nhiều, phải vay lãi để tồn tại, kết quả là lãi mẹ đẻ lãi con, lãi vay gấp 4 lần lợi nhuận, đó là bức tranh kinh doanh hiện tại của HNM. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt như chính lãnh đạo HNM thừa nhận, đối thủ lớn là Vinamilk đã tăng gấp 3 lần quy mô từ 2010 đến 2016, cùng với sự xuất hiện của nhiều hãng sữa mới, liệu HNM sẽ dựa vào đâu để tồn tại và trở thành hãng sữa dành cho trẻ em số 1 Việt Nam?
Đứng từ góc độ phân tích, một số chuyên gia tài chính cho rằng phát hành tăng vốn có lẽ là phương án tốt nhất cho HNM hiện nay, một mặt cải thiện chỉ số nguồn vốn, mặt khác đem lại dòng tiền. Tuy nhiên, phương án này bị đánh giá là khó thực thi trong bối cảnh cổ phiếu HNM đang nằm trong diện hạn chế giao dịch và thị giá thì khiêm tốn 4.500 đồng/cổ phiếu, thật khó để có thể thuyết phục cổ đông góp thêm tiền vào doanh nghiệp.
Các năm trước lợi nhuận quanh quẩn ở mức 1-3 tỷ đồng mà HNM đã không thể chi trả cổ tức thì năm 2017 chắc chắn cũng chẳng khá khẩm hơn. Điều này cũng sẽ khiến cổ tức trở thành câu chuyện xa vời đối với chính các cổ đông hiện hữu của HNM, chứ đừng nói đến những nhà đầu tư bên ngoài.
Theo Người đưa tin
Một Số Thương Hiệu Sản Phẩm Nổi Tiếng Sử Dụng Công Nghệ Vinaorganic
Bởi:
Ms.Khanh
VinaOrganic cập nhật một số hình ảnh của các thương hiệu sản phẩm đã rất thành công, được thị trường ưa chuộng và phát triển tốt khi sử dụng công nghệ VinaOrganic chuyển giao.
Còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, áp dụng công nghệ vinaorganic cho các dòng sản phẩm: đậu nành sấy, tỏi đen, đậu phộng da cá, đậu phộng socola, hạt điều wasabi, hạt điều mật ong, hạt điều sữa dừa, hạt dưa, hạt hướng dương, nui cay, bắp cay, ngô nếp tươi sấy, nước gấc trái cây, mít sấy, chuối sấy, khoai lang sấy, chuối sấy dẻo, xoài sấy dẻo, sữa bí đỏ, nước nghệ tươi, sữa chua, đậu hà lan sấy, đậu phộng cháy tỏi, gạo lứt cháy tỏi, snack nấm bào ngư, snack củ sen, snack da cá sấy giòn, da cá vị muối tiêu, snack da cá trứng muối, nước gạo HQ, nước mủ trôm nha đam, pate nấm…
VinaOrganic rất hân hạnh khi các công nghệ sản phẩm của chúng tôi được các doanh nghiệp, hộ gia đình, cơ sở sản xuất…khắp mọi miền đất nước tin tưởng và sử dụng, góp phần làm đa dạng hóa sản phẩm, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, phát triển thị trường thực phẩm trong nước. Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!
Nếu bạn đang cần máy móc thiết bị, chuyển giao công nghệ để sản xuất thực phẩm, sinh học, nông nghiệp… đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với VinaOrganic để được tư vấn miễn phí theo thông tin bên dưới:
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HỮU CƠ VIỆT NAMĐịa chỉ: 86 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCMHotline: 0938.299.798 – 0975.299.798 – 0948.299.798 – 0766.299.798 – 0936.224.798 – (028)6295.8098Email: Lienhe@VinaOrganic.comYoutube: youtube.com/c/VinaOrganic
Review Mỹ Phẩm Su:m 37 Có Tốt Không? Một Thương Hiệu Mỹ Phẩm Lên Men Thống Trị Xứ Sở Kim Chi
SU:M 37 có tốt không, chỉ biết là cứ nhắc tới mỹ phẩm lên men thì SU:M 37 lại được gợi tên đầu tiên trong bảng danh sách top đầu, với ưu điểm phù hợp với mọi lứa tuổi và có tác dụng rõ rệt, SU:M 37 ngày càng được yêu chuộng và bán chạy hơn cả đàn anh chị là Ohui và Whoo.
Tìm hiểu về mỹ phẩm lên men với SU:M 37:
Năm 2016 là năm bùng nổ với xu hướng dưỡng da với mỹ phẩm lên men tự nhiên. Tuy mới xuất hiện nhưng những dòng mỹ phẩm lên men đã gây nên một “cơn sốt” tại Hàn Quốc với nhiều chiến dịch quảng bá tác dụng thần kì được chính người tiêu dùng trực tiếp ca ngợi và hài lòng.
Mỹ phẩm lên men với ưu điểm hàm lượng dưỡng chất cao nhờ các thành phần dưỡng chất được “bẻ gãy” và “xé nhỏ” trong quá trình lên men, có tác dụng giúp sản phẩm được hấp thụ nhanh và sâu hơn vào bên trong da, giải quyết các vấn đề về da hiệu quả hơn so với mỹ phẩm thông thường, mỹ phẩm lên men tự nhiên đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ mỹ phẩm khó tính tại Hàn Quốc và các thị trường cao cấp khác như Đài Loan, Nhật Bản….
Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất sau khi được lên men sẽ loại bỏ hết độc tố nên mỹ phẩm lên men trở nên rất lành tính và an toàn với mọi loại da. Đó là lý do mỹ phẩm lên men được dự đoán sẽ trở thành xu hướng làm đẹp bùng nổ trong năm 2016.
Tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm SU:M 37 – làm nên kỳ tích với sản phẩm nước thần đầu tay:
Tại Hàn Quốc, khi nhắc đến mỹ phẩm lên men, bất cứ tín đồ mỹ phẩm nào cũng nghĩ ngay đến cái tên su:m37. Được khai sinh bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng – LG Household & Healthcare – tập đoàn sở hữu một loạt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như
mỹ phẩm OHui
hay
The History of Whoo
, su:m37 là nhãn hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm mỹ phẩm lên men tự nhiên đến với Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt từ đây.
“sum” trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hơi thở, chỉ với hơi thở nhẹ nhàng nhưng mang trong mình nguồn năng lượng khởi đầu cho sự sống. Dấu chấm ở giữa thể hiện sự nghỉ ngơi, chờ đợi như nguyên lý cơ bản của quá trình lên men sau đó. Con số 37 ở đây chính là nhiệt độ cơ thể và cũng là nhiệt độ lý tưởng để thực hiện quá trình lên men.
Cũng giống như ý nghĩa tên gọi, su:m37 là một thương hiệu mỹ phẩm cần thiết, gần gũi với làn da như chính hơi thở cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất bằng phương pháp lên men tự nhiên.
Sản phẩm chủ chốt đưa su:m37 lên đầu bảng tại các trung tâm thương mại tại Hàn Quốc chính là tinh chất Secret Essence hay còn được mệnh danh là “nước thần” cho làn da. Nước thần SU:M 37 là sản phẩm duy nhất trên thị trường được lên men tự nhiên 100%, chứa hợp chất Cytosis độc quyền giúp giải quyết mọi vấn đề của làn da cho da ẩm mượt và khỏe mạnh. Hiệu quả của lọ “nước thần” này được chứng mình rõ rệt qua việc cứ 1 phút lại có 1 chai Secret Essence được bán ra tại Hàn Quốc.
Các dòng sản phẩm SU:M 37:
SU:M 37 gồm có 9 dòng sản phẩm dưỡng da:
SU:M 37 Dòng Centenica
:
Đây là dòng Classic và cao cấp bậc nhất của Sum 37, giá trị của 1 hũ kem Centenica có giá 1tr won (tương đương 20 triệu vnđ), vượt qua cả sản phẩm cao cấp nhất của Whoo là dòng Hwanyu Hoàn Lưu Cao.
Công dụng:
Giúp tái sinh da, bổ sung dưỡng chất từ bên trong và giúp trắng sáng bên ngoài làn da , ngăn ngừa sự lão hóa , sự hình thành nếp nhăn trên da , xóa mọi dấu vết thời gian , duy trì làn da trong sáng , không tỳ vết đem lại ánh sáng tối ưu cho bề mặt da.
Làm sống lại làn da đã chết và tăng cường chất xơ cơ bắp, giải quyết những rắc rối trên da, phục hồi các tính năng trên khuôn mặt, làm giảm nếp nhăn và làm sáng da.
Thành phần:
Nó có chứa thành phần lên men tự nhiên tốt nhất trên thế giới như rượu vang Château d’Yquem danh tiếng, giấm Balsamic của Modena ( Aceto Balsamico Tradizionale) được lên men tối thiểu trong 12 năm, Ashwagandha (Nhân sâm Ấn độ), FOXO3…và nhiều thành phần tốt khác.
SU:M 37 dòng Secret:
Công dụng:
Được đánh giá ngang hàng với sản phẩm danh tiếng đến từ Nhật bản là SK-II! Đáng chú ý và nổi bật nhất trong dòng này phải kể đến các sản phẩm sau: – Sum 37 Secret programing essence tinh chất dưỡng da giúp tái sinh, phục hồi làn da 1 cách kì diệu, đã đạt giảiKantar Word Panel of Korea (N=9,000), là sản phẩm chủ chốt của Sum37 – Sum 37 secret repair concentrate đã đạt giải “singles cosmetic award” – Sum 37 secret repair concentrated cream đã đạt giải thưởng best of beauty award winner korea allure beauty & style expert 2014
Phép màu cho làn da, mang lại sinh khí vào sâu trong da, hồi sinh từng tế bào, và cải thiện mọi vấn đề về da, dùng trước các bước dưỡng tiếp theo để làn da luôn tươi trẻ như thủa ban đầu.
Thấm sâu nhanh hơn 3 lần so với tinh chất thông thường.
Hấp thu sâu hơn 6 lần so với tinh chất thông thường.
Cải thiện 5 vấn đề về da chỉ trong 1 bước: da đàn hồi, sáng bóng, mềm mại, ẩm mịn và chỉnh đốn lại từng tế bào da.
Thành phần:
Kết hợp từ hơn 80 loài thực vật được tuyển chọn trong giai đoạn tươi mới nhất để đảm bảo mang lại nguồn năng lượng dồi dào nhất cho làn da.
Quy trình lên men độc quyền Cytosis, lên men 2 lần liên tiếp trong suốt 365 ngày, giúp các dưỡng chất được phân tách sâu, dễ dàng hấp thu hơn.
365 ngày lên men là thành quả của vẻ đẹp và sự thay đổi kỳ diệu cho làn da. Tất cả sự mỹ học của chờ đợi và tấm chân tình sẽ được cảm nhận chỉ sau 10 giây.
SU:M 37 Dòng White Award – Dưỡng trắng chuyên sâu và trị thâm nám:
Công dụng:
Với thành phần quý giá NAPS quý giá giúp dưỡng trắng hoàn hảo và chống lão hóa.
Ngăn chặn sự hình thành melanin do tác động của tia tử ngoại. Ngăn ngừa hiện tượng sắc da chuyển vàng.
Ức chế hình thành melanin rõ rệt.
Bổ sung và dưỡng ẩm mềm mượt. Thúc đẩy sản sinh Axit Hyaluronic, tăng độ đàn hồi cho da.
Thành phần:
NAPS: thành phần làm trắng lên men quý hiếm thu được từ 1g trong 10 tỷ men trắng tự nhiên.
PROTEIN Ngọc Trai Vi Mô Lên Men TM (độc quyền LG): thành phần làm trắng chống lão hoá thúc đẩy sản sinh Axit Hyaluronic giúp tăng độ đàn hồi cho da thông qua men đàn hồi.
SU:M 37 Dòng Water-Full – Dưỡng ẩm vượt trội:
Công dụng:
Dưỡng ẩm siêu vượt trội, là dòng đạt được nhiều giải thưởng nhất.
Sum 37 water-ful timeless water gel cream là kem cấp nước dạng gel, texture mỏng nhẹ rất phù hợp với làn da nhạy cảm, da dầu nhờn, hỗn hợp, không lo bí bít lcl gây mụn. đây là sp đạt đc giải thường: editor’s pick award winner korea allure beauty & style expert năm 2014 và được bình chọn là sản phẩm cấp nước dưỡng ẩm da tốt nhất.
Mang ánh sáng tận sâu vào từng tế bào da cùng cảm giác tươi mát tức thì nhờ khả năng cấp ẩm – nước tan chảy trên da.
Sản phẩm có tác động và ảnh hưởng tới các yếu tố cơ bản của da, giúp tinh chỉnh lại các cấu trúc da yếu và lỏng lẻo để làm tăng tính đàn hồi và săn chắc cho da, khôi phục lại làn da khỏe mạnh rạng rỡ tràn đầy năng lượng.
Vừa làm dịu mát da ngay thức thì, hạ nhiệt và cấp ẩm cho da luôn ẩm mịn vừa dưỡng trắng da mang lại làn da sáng trong mịn màng, làm căng da, tăng cường đàn hồi cho làn da, cung cấp năng lượng mạnh mẽ săn chắc cho làn da, cải thiện da, đánh thức vẻ đẹp làn da.
Thành phần:
Set tập trung vào các thành phần được tìm thấy trong nguồn gốc của quá trình lên men tự nhiên.
Với chiết xuất từ 86 loài thực vật và được ủ lên men hoàn toàn tự nhiên trong suốt 365 ngày, trong 1 môi trường nhiệt độ ổn định 37°C để tạo ra những hoạt chất bí ẩn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tràn đầy năng lượng, sức sống như 1 bí mật để phục hồi làn da.
SU:M 37 Dòng Time energy:
Công dụng:
SU:M 37 độ Time Energy chứa chiết xuất thực vật cung cấp các dưỡng chất và chống oxy hoá tạo nền tảng khoẻ mạnh cho da giúp da ẩm mịn căng mượt.
Là dòng sản phẩm phục hồi làn da mệt mỏi bằng cách cung cấp năng lượng từ quá trình lên men các thực vật sống có tuổi thọ cao và chờ đợi quá trình lên men suốt thời gian dài.
Đặc biệt đây là dòng sản phẩm rất an toàn cho cả làn da nhạy cảm và phụ nữ mang thai, da dễ mẩn đỏ hay có mụn.
Thành phần:
Bộ sản phẩm với các thành phần tinh khiết được chiết xuất từ 86 loài thực vật, lên men trong 365 ngày cung cấp nền tảng cho làn da, tái tạo năng lượng cho làn da căng đầy sức sống ẩm mịn.
SU:M 37 dòng 1102 Extreme time control:
Công dụng:
Tái tạo, hồi sinh làn da mịn màng và khỏe mạnh bằng cách làm giảm thâm nám và đều màu da hơn.
Kiểm soát và tăng cường độ ẩm giúp cân bằng và thúc đẩy độ đàn hồi cho da.
Chống lại dấu hiệu lão hóa da của tuổi tác, nâng cơ và chống chảy xệ.
Thành phần:
Phục hồi da lão hóa, có chứa Zyen-γ được sinh ra trong quá trình lên men 1102 ngày.
Là một dòng chăm sóc da cơ bản phục hồi làn da chảy sệ do lão hóa. chứa phong phú đường polysaccarit, thêm mật độ và sức sống cho làn da.
SU:M 37 Dòng Flawlees :
Công dụng:
Với tinh chất có khả năng dưỡng da từ tận sâu bên trong. Dùng để giải quyết các vấn đề về da như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa da mặt, trị mụn…. Bằng kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ, không gây nhờn rít trên da. Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất khi dưỡng da nếu bạn muốn thấy được sự cải thiện rõ ràng trên da sau một thời gian chăm sóc và sử dụng sản phẩm.
Sử dụng một công nghệ độc đáo được gọi là công nghệ lắng lamen. Giảm thiểu và xử lý các nếp nhăn, làm sống lại làn da, tăng cường tạo ra năng lượng mới và giữ cho da khỏe và tươi mới.
Làm đều và sáng dần sắc tố da.
Chăm sóc cho làn da xỉn màu trở nên khoẻ mạnh, trắng sáng.
Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da luôn tươi trẻ, hồng hào và căng bóng.
Thành phần:
Chứa các thành phần lên men tự nhiên.
Chiết xuất từ 5 loại vi khuẩn có vai trò cực tốt trong việc bảo vệ và hỗ trợ tái tạo da: Sphingobacterium, Shingo monas, bacillus, lactobacillus, corynebacterium.
SU:M 37 dòng Losec :
Công dụng:
Hỗ trợ tăng cường khả năng sản sinh Collagen của làn da. Trung hòa và loại bỏ các độc tố trong da
Tăng cường khả năng miễn dịch của da, làm dịu chứng viêm. Bảo vệ da khỏi các tác động bên trong và bên ngoài
Tái tạo, phục hồi vết sẹo do tổn thương để lại.
Giúp chống oxy hóa mạnh mẽ.
Phù hợp với mọi làn da kể cả da mẫn cảm, phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ đều dùng được.
Đặc biệt dành cho cả những khách hàng có làn da: bị tổn thương do bắn laser, lăn kim, da yếu nhạy cảm với mỹ phẩm…
Thành phần:
Dòng sản phẩm cao cấp Losec chắt lọc 19 thành phần tinh túy nhất từ 65 loại thực vật có trong Theriaca – toa thuốc lên men của Hoàng đế La Mã, giúp làn da tự nuôi dưỡng sức mạnh bên trong để chống lại tác nhân bên ngoài, từ đó điều trị và hồi sinh làn da từ gốc.
SU:M 37 Dòng Youth Activato:
Công dụng:
Tăng cường độ đàn hồi cho da.
Phục hồi và lấp đầy cho da căng bóng, mịn màng.
Hoạt chất thông minh giúp tự động cải thiện những vùng da tối màu, đem lại làn da sáng và đều màu hơn.
Kích thích sản sinh Collagen, chống chảy xệ cho da.
Thành phần:
Thành phần chứa Polyphenol hoạt động mạnh mẽ trong lớp vỏ, hạt và thân cây nho đỏ, đậu phộng, vỏ cây thông, phục vụ như là một bảo vệ chống lại ký sinh trùng như vi khuẩn hoặc nấm.
Chứa thành phần mới nhất BS300, đã được nghiên cứu trong hai năm qua, dựa trên các chất lên men tự nhiên thâm nhập vào da nhanh hơn và đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen.
Review cảm nhận khi dùng SU:M 37:
Hiện tại 2 sản phẩm mình đang dùng đó là Nước thần Secret Essence Advanced và kem dưỡng Water-full Timeless Moisturizing.
Về nước thần SU:M có dạng lỏng, dung dịch thấm nhanh vào da mà không bết dính hay để lại cảm giác khó chịu, mùi hương nhẹ nhàng.
Về kem dưỡng thì chất kem mịn, đục, thoa lên da rất mát, để 1 lúc sẽ thấy da mềm hơn. Mình thoa buổi tối thì sáng ra da rất mềm mịn sau khi rửa mặt. Trước khi đi làm mình dùng Su:m37 Water-full Timeless Moisturizing Cream thoa lớp mỏng bên trong làm kem lót, vừa để lớp trang điểm láng mịn vừa bảo vệ da. Tẩy trang xong da vẫn mịn màng, không khô căng khó chịu.
Đánh giá mỹ phẩm SU:M 37 có tốt không?
Mình có kết hợp dùng SU:M với Whoo, sau 2 tuần da mình có cải thiện rõ rệt, da căng bóng hơn, sáng và đều màu hơn trông thấy. Da mình không có mụn hay thâm nám, nên hiệu quả nhanh hơn. Da được cấp ẩm đủ, sáng hôm sau vẫn căng mướt.
Mình sẽ mua lại vì hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm. Làn da không trắng bật tông nhưng khỏe và sáng hơn trước.
Bảng thành phần của SU:M sẽ là điểm cộng giúp các nàng yên tâm về độ an toàn và chất lượng.
Giá thành mỹ phẩm SU:M 37 bao nhiêu tiền?
Giá thành của SU:M có chút nhỉnh hơn so với Whoo, vì là mỹ phẩm dùng được cho cả độ tuổi dưới 26, và không kén da quá nhiều như Ohui hay Whoo. Giá thành của set mini thường dao động trên dưới 1 triệu, set 5 sản phẩm khoảng 3-5 triệu, set 7 sản phẩm khoảng 7-8 triệu tùy nơi mua.
Mua mỹ phẩm SU:M 37 chính hãng tốt ở đâu?
Bạn nên mua xách tay để đảm bảo an toàn.
Ở Hà Nội bạn có thể mua ở cửa hàng Hạnh store, hoặc ib mail order hàng ( [email protected])
Thương Hiệu Sữa Hạt Elmhurst Vào Việt Nam
Sữa hạt Elmhurst là sản phẩm của công ty Elmhurst có trụ sở tại thành phố Queen, bang New York, Mỹ. Thành lập năm 1925, Elmhurst từng là một trong những công ty sữa lớn nhất Bờ Đông nước Mỹ, cung cấp sữa bò cho hơn 7 triệu dân. Năm 2017, Elmhurst đóng cửa nhà máy sữa bò cuối cùng để chuyển sang mô hình sản xuất sữa hạt.
Các sản phẩm sữa Elmhurst chiết xuất từ nhiều hạt khác nhau.
Đại diện Elmhurst nhận định, sữa làm từ các loại hạt đang là xu thế tiêu dùng mới nổi trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Loại sữa này cũng ngày càng có sức hút với thế hệ trẻ đang theo đuổi lối sống xanh.
Ông Henry Schwart, Giám đốc điều hành Elmhurst cho biết: “Khi nhận thức và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm từ thực vật tiếp tục phát triển, việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật sẽ trở thành xu thế chủ đạo”.
Sữa hạt thích hợp cho chế độ giảm cân hay duy trì lối sống lành mạnh.
Sữa hạt Elmhurst khai thác chất dinh dưỡng có trong các loại hạt và ngũ cốc, đáp ứng tiêu chuẩn nhãn sạch với chứng nhận Kosher (tiêu chuẩn thực phẩm sạch). Hãng sử dụng công nghệ tiên tiến HydroRelease nhằm tạo ra các sản phẩm có giá trị cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Sữa hạt có nhiều lợi ích với sức khỏe.
Ưu thế của Elmhurst nằm ở nhiều dòng sản phẩm phong phú, được chiết xuất không chỉ từ một mà nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng khác nhau, như hạt hạnh nhân, hạt phỉ, hạt điều, hạt óc chó và yến mạch.
Theo đại diện hãng, lượng hạt chứa trong các sản phẩm của Elmhurst cao gấp 4 lần sữa hạt thông thường, có xuất xứ từ thiên nhiên nên giữ hương vị tươi mới ban đầu, thơm ngon, dịu ngọt. Sữa hạt Elmhurst có thể dùng để uống trực tiếp hoặc sử dụng làm nguyên liệu chế biến thức ăn, làm bánh, xay sinh tố, pha cà phê…, phù hợp với chế độ giảm cân hay duy trì lối sống lành mạnh.
Theo nhiều nghiên cứu, dinh dưỡng từ sữa hạt giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hỗ trợ giảm cân và phòng chống các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì…
(Nguồn: Elmhurst)
Thông tin về thương hiệu và sản phẩm tại Việt Nam được cập nhật trên fanpage chính thức.
Cập nhật thông tin chi tiết về Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời trên website Vietuk.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!