Xu Hướng 2/2024 # Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Vietuk.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Được thành lập năm 2001 và đi vào hoạt động năm 2003, công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk – mã chứng khoán: HNM) từng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành sữa Việt Nam, với những sản phẩm sữa mang nhãn hiệu IZZI, Yotuti, sữa tươi Hanoimilk 100%, sữa chua Hanoimilk…

Tại báo cáo thường niên năm 2024, doanh nghiệp này vẫn khẳng định mục tiêu chủ yếu là “trở thành 1 trong 3 công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam và là công ty số 1 về các sản phẩm sữa dành cho trẻ em”. Tuy nhiên, mục tiêu này hiện nay chỉ có giá trị về mặt khẩu hiệu.

Những năm gần đây, kết quả kinh doanh của HNM ngày càng bết bát. Theo báo cáo mới nhất của HNM về kết quả kinh doanh quý III/2024, trong 9 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán hàng của công ty chỉ đạt 128,7 tỷ đồng (cùng kỳ năm 2024 là 176,4 tỷ đồng), lợi nhuận trước thuế 442 triệu đồng (cùng kỳ năm 2024 là 1,8 tỷ đồng).

Với số lượng nhân sự hiện tại khoảng 390 người, những chỉ số kinh doanh này là vô cùng khiêm tốn. Trong khi đó chi phí lãi vay đã chiếm đến hơn 7 tỷ đồng.

Tại báo cáo thường niên 2024 của HNM cũng ghi nhận tình hình các năm trước không mấy sáng sủa. Năm 2024, doanh thu bán hàng của hãng sữa này là 231 tỷ đồng, bằng 82,5% so với năm 2024 và đạt 71% so với kỳ vọng của ban lãnh đạo. Lợi nhuận trước thuế năm ngoái cũng chưa bết bát bằng năm nay, đạt 2,2 tỷ đồng, song đã là “thảm” so với 2024 vì đã giảm 11% và chỉ đạt 56,5% mức độ kỳ vọng của chính doanh nghiệp.

Tính đến năm 2024, HNM đã có 6 năm liên tiếp lợi nhuận quanh quẩn trong mức từ 1 – 3 tỷ đồng. Với đà 9 tháng chỉ đạt hơn 400 triệu lợi nhuận này có thể dự báo được năm 2024 sẽ là năm mà bức tranh kinh doanh của HNM ảm đạm hơn cả.

Còn nhớ tại buổi họp hội đồng quản trị ngày 9/5/2024, công ty đã phải “trảm tướng” do không đảm bảo chỉ tiêu bán hàng. Theo đó, ông Phan Mạnh Hòa, Phó Tổng giám đốc, thành viên HĐQT công ty bị miễn nhiệm vì lý do không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đến giờ, khi kết quả kinh doanh tiếp tục lao dốc, có ý kiến cho rằng việc ông Hòa (nhân sự cấp cao, từng là Giám đốc bán hàng tại Unilever Việt Nam, Giám đốc kinh doanh tập đoàn Phú Thái, Imexco Việt Nam) bị miễn nhiệm không hoàn toàn là lỗi của ông.

Sai lầm từ chiếc vỏ hộp

Cho đến giờ, trong các lý do dẫn đến kinh doanh kém hiệu quả thì lý do đến từ chiếc vỏ hộp vẫn là một bài học sâu sắc đối với HNM. Đã nhiều kỳ đại hội đồng cổ đông thường niên, điệp khúc “vỏ hộp sữa” được các cổ đông nhắc đi nhắc lại.

Chuyện bắt đầu từ sáng kiến “độc, lạ” của đối tác bao bì Tetra Park về mẫu hộp Wed cho Hanoimilk nhằm tạo dấu ấn khác biệt với các sản phẩm sữa khác. Ngay lập tức, vỏ hộp này đã được lãnh đạo HNM áp dụng cho sữa IZZI – sản phẩm chủ lực, tạo nên danh tiếng cho Hanoimilk.

Chiến lược sai lầm chọn vỏ hộp tam giác cho nhãn sữa Izzi (phải) là một bài học đắt giá khiến HanoiMilk gặp khó khăn.

Thực tế cho thấy hình dáng hộp Wed (hình tam giác) tạo ra sự khác lạ, song khi sử dụng dễ gây trào sữa ra ngoài và khi xếp trên kệ, tủ thì tốn diện tích nên một thời gian sau khách hàng quay trở lại sử dụng loại hộp Brik (hình khối chữ nhật) của các hãng sữa khác.

Chính việc đầu tư cùng một lúc 7 máy rót hộp Wed khi xây dựng nhà máy đã gây ra hậu quả cho đến nay. Suốt một thời gian dài, HNM chỉ có thể bán được sản phẩm sữa hộp Brik, trong khi chỉ có 3 máy rót hộp Brik, dẫn đến việc nhà máy chế biến sữa thừa công suất chế biến nhưng thiếu công suất rót.

Kết quả là HNM phải dừng sản xuất sản phẩm IZZI hộp Wed từ đầu năm 2024, đồng nghĩa với 7 dây chuyền máy rót hộp Wed “đắp chiếu” (được tiết lộ mức đầu tư ban đầu khoảng 500.000 USD/máy). Lãnh đạo HNM sau đó đã phải lên tiếng thừa nhận trước cổ đông về sai lầm của mình khi vội vàng quyết định sai chiến lược kinh doanh.

Ngoài nguyên nhân đến từ chiếc vỏ hộp, doanh nghiệp này cũng gặp nhiều khó khăn khác dẫn đến kết quả kinh doanh sa sút.

Tại văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ngày 20/10/2024, giải trình về lợi nhuận quý 3 năm này sụt giảm, Chủ tịch HĐQT Hanoimlik, ông Hà Quang Tuấn cho rằng, nguyên nhân là “do cạnh tranh trong ngành sữa ngày càng khó khăn”.

Trước đó, tại báo cáo thường niên 2024, ông Tuấn xác nhận nguyên nhân khách quan là do “nền kinh tế khó khăn, mức chi tiêu của người tiêu dùng nói chung có xu hướng giảm trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái…”. Tuy nhiên bên cạnh đó, người đứng đầu doanh nghiệp cũng buộc phải thừa nhận HNM chưa thể bứt phá là do “ngân sách còn hạn chế”.

“Thần dược” nào giúp Hanoimilk hồi phục?

Ngoài lý do ngân sách hạn chế, nếu nhìn chi tiết hơn báo cáo tài chính của HNM, sẽ thấy thêm nhiều vấn đề về chất lượng tài sản cũng như độ an toàn tài chính mà công ty đang phải đối mặt.

Cụ thể, tại thời điểm 30/9/2024, tổng tài sản ngắn hạn của HNM là hơn 259 tỷ đồng, tuy nhiên các khoản phải thu ngắn hạn đã chiếm đến 112 tỷ đồng và hàng tồn kho chiếm đến 141 tỷ đồng.

Chất lượng tài sản của HNM đang có vấn đề khi hàng tồn kho và tiền khách hàng nợ chiếm gần hết cơ cấu tài sản ngắn hạn.

Dễ dàng nhận thấy riêng 2 khoản mục trên đã “ngốn” gần hết cơ cấu tài sản của HNM. Tiền và các khoản tương đương tiền chỉ còn hơn 3 tỷ đồng. Từ đó cho thấy thanh khoản của công ty này là vô cùng thấp, hầu hết tài sản bị ngập trong hàng tồn kho và các khoản nợ. Tồn kho và phải thu chiếm gần hết tổng tài sản, trong khi doanh thu sụt giảm dẫn đến những lo ngại về việc hàng hóa sản xuất ra nhưng không tiêu thụ được hoặc tiêu thụ chậm. Đối với loại hàng hóa có thời gian sử dụng ngắn như sữa (khoảng 3-6 tháng) thì rủi ro đến từ khối lượng hàng tồn kho này là vô cùng lớn.

Mặt khác, trong tổng số 272 tỷ đồng nợ phải trả thì đã có đến 249 tỷ đồng là nợ ngắn hạn. Cộng với tình trạng hàng tồn kho nhiều, hàng bán chưa thu được tiền lớn cho thấy sự mất cân đối trong dòng tiền hoạt động kinh doanh của HNM, rất dễ gặp rủi ro khi có biến động về sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, HNM còn gặp phải một vấn đề nan giải là do làm ăn bết bát, một số nhân viên đã nghỉ việc và không thanh toán các khoản tạm ứng trước đó. Tại bản thuyết minh báo cáo tài chính quý 3/2024 ghi nhận khoản phải thu tạm ứng lên đến 34 tỷ đồng. Không rõ trong số này có bao nhiêu tỷ đồng do nhân viên tạm ứng rồi nghỉ việc, song chắc không phải nhỏ.

Kinh doanh sa sút, tồn kho nhiều, phải vay lãi để tồn tại, kết quả là lãi mẹ đẻ lãi con, lãi vay gấp 4 lần lợi nhuận, đó là bức tranh kinh doanh hiện tại của HNM. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt như chính lãnh đạo HNM thừa nhận, đối thủ lớn là Vinamilk đã tăng gấp 3 lần quy mô từ 2010 đến 2024, cùng với sự xuất hiện của nhiều hãng sữa mới, liệu HNM sẽ dựa vào đâu để tồn tại và trở thành hãng sữa dành cho trẻ em số 1 Việt Nam?

Đứng từ góc độ phân tích, một số chuyên gia tài chính cho rằng phát hành tăng vốn có lẽ là phương án tốt nhất cho HNM hiện nay, một mặt cải thiện chỉ số nguồn vốn, mặt khác đem lại dòng tiền. Tuy nhiên, phương án này bị đánh giá là khó thực thi trong bối cảnh cổ phiếu HNM đang nằm trong diện hạn chế giao dịch và thị giá thì khiêm tốn 4.500 đồng/cổ phiếu, thật khó để có thể thuyết phục cổ đông góp thêm tiền vào doanh nghiệp.

Các năm trước lợi nhuận quanh quẩn ở mức 1-3 tỷ đồng mà HNM đã không thể chi trả cổ tức thì năm 2024 chắc chắn cũng chẳng khá khẩm hơn. Điều này cũng sẽ khiến cổ tức trở thành câu chuyện xa vời đối với chính các cổ đông hiện hữu của HNM, chứ đừng nói đến những nhà đầu tư bên ngoài.

Theo Người đưa tin

Hanoimilk: “Sai Một Li, Đi Một Dặm”

(DĐDN) – Trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như thị trường sữa, sai lầm nhỏ có thể dẫn tới những thất bại lớn. Bài học từ sản phẩm sữa Izzi của CTCP Sữa Hà Nội (Hanoimilk – mã HNM) là một minh chứng.

Hanoimilk đã rơi vào chính “cái bẫy” của mình khi thiết kế vỏ hộp Wed

Sản phẩm sữa Izzi được coi là sản phẩm chiến lược của Hanoimilk và đối tượng chính hướng tới là trẻ em.

Sai từ chiến lược

Tại đại hội cổ đông Hanoimilk mới đây, không phải là các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh như lợi nhuận, doanh thu mà chuyện đóng mẫu mã hộp sữa mới là một trong những câu chuyện được bàn nhiều nhất. Ông Hà Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT HNM cho biết: Trước kia Cty tự định vị sản phẩm sữa Izzi là sản phẩm giá rẻ. Tetra Pak – Cty chuyên đóng hộp sản phẩm sữa, đã đề xuất mẫu hộp này cho Hanoimilk để phân biệt với các dòng sản phẩm sữa khác.

Lãnh đạo Hanoimilk cho rằng, khó khăn của Cty đến từ sai lầm chiến lược trong việc lựa chọn thiết bị máy rót hộp Wed khi đầu tư xây dựng nhà máy. Việc này đã để lại hậu quả nghiêm trọng đối với Hanoimilk. Vì thế Hanoimilk đã phải dừng sản xuất từ đầu năm 2024, đồng nghĩa với 7 dây chuyền máy rót hộp Wed (hộp hình tam giác) phải ngừng hoạt động.

Kết quả kinh doanh năm 2014 cho thấy tổng sản lượng sữa sản xuất của Hanoimilk đạt hơn 8 triệu lít, gồm 6,1 triệu lít sữa tiệt trùng UHT và 2 triệu lít sữa chua ăn. Mảng sữa chua ăn đã đóng góp 30% vào doanh thu gần 222 tỷ đồng của Hanoimilk. Dự án phát triển sữa chua uống tạo ra sản phẩm IZZI Dinomilk đóng góp 20% doanh số. Vì vậy, lợi nhuận trước thuế của Hanoimilk năm 2014 ghi nhận đạt gần 4 tỷ đồng, hoàn thành 91,5% kế hoạch. Nhưng sau khi bị trừ khoản truy thu nộp bổ sung thuế thu nhập chênh lệch bán đất Bình Dương từ các năm trước nên lợi nhuận sau thuế chỉ còn 155 triệu đồng. Do vậy, HĐQT Hanomiik quyết định không chia cổ tức năm 2014.

“Trâu chậm uống nước đục”?

Thực ra không phải đến thời điểm này ban lãnh đạo HNM mới nhận ra sai lầm của mình trong việc lựa chọn bao bì.

Tháng 4/2014, Hanoimilk đã cho ra sản phẩm sữa Izzi S+ với chất lượng được cho là cải tiến vượt bậc, được người tiêu dùng đánh giá cao. Đáng chú ý, Izzi S+ sử dụng hộp sữa dạng Brik thông dụng hiện nay.

Thế nhưng, hiện tại chỉ có 3 máy rót hộp Brik, trong khi có tới 7 máy rót hộp Wed (được tiết lộ mức đầu tư ban đầu khoảng 500.000 USD/máy), đã vô hiệu hóa và không thể thanh lý trong một sớm một chiều. Cty vừa sử dụng kế sách xóa lỗ lũy kế bằng khoản thặng dư vốn điều lệ để có thể chia cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ vỏn vẹn 2% bằng tiền mặt. Điều này đồng nghĩa là, Hanoimilk vẫn phải tiếp tục sử dụng hộp Wed cho phần lớn sản phẩm của mình, gánh chịu những bất lợi từ quyết định trong quá khứ.

Đại diện Hanoimilk cũng cho biết, hiện chỉ bán được các sản phẩm IZZI hộp Brik nên nhà máy đang trong trạng thái thừa công suất chế biến nhưng thiếu công suất rót. Không dừng ở đó, hệ thống bán hàng của Hanoimilk cũng có nhiều xáo trộn trong năm 2014. Năm 2024, Hanoimilk lên kế hoạch tăng sản lượng sản xuất lên 26%, đạt 10,2 triệu lít. Doanh thu dự kiến đạt 316,8 tỷ đồng, tăng 24%. Qua đó, lợi nhuận trước thuế theo kế hoạch là 3,2 tỷ đồng. Định hướng trong năm 2024, Hanoimilk sẽ tăng tỷ trọng sữa chua ăn trong cơ cấu doanh thu lên 40%. Dù rằng kế hoạch doanh thu trên là kế hoạch thấp nhất có thể đạt được, nhưng để Cty phấn đấu cao hơn nữa vẫn là một thách thức.

Phan Nam

Sơn Móng Tay Dành Cho Bà Bầu: Một Số Thương Hiệu An Toàn

1. Tham khảo một số dòng sơn móng tay dành cho bà bầu

Dòng sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails dễ thương và xinh xắn với đa dạng màu sắc chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả những style khác nhau của phải đẹp. Trendy Nails với những màu ciw bản nhất không bao giờ lỗi mốt, trẻ trung với những màu sắc dịu ngọt đáng yêu đến những tone nàu cá tính và táo bạo. Đặc biệt ít hóa chất nên rất an toàn, có thể sử dụng cho mẹ bầu.

Sơn móng tay Nail Vita rất giàu vitamin, có tác dụng bổ sung chất sừng cho mings tay của bạn, giúp bảo vệ móng không bị mất nước bà thô ráp. Bên cạnh đó, chất keratin làm tăng cường độ sáng bóng, lên màu chuẩn và rất bóng mịn.

Sơn móng tay Innsfree Real Color Nail được ra mắt năm 2024 với 80 màu sơn. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tại đảo Jeju qua bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Dòng sơn này được review là có độ bám màu tốt, bền màu, chứa thành phần dưỡng móng giúp bảo vệ móng tau tránh hư hại. Đặc biệt, với mùi hương dễ chịu chiết xuất từ thành phần tự nhiên được rất nhiều cô nàng yêu thích.

Là sự kết hợp hoàn hảo của thành phần tự nhiên và hợp chất chống vàng, giúp bảo vệ móng và làm móng chắc khỏe, giảm tình trạng móng khô, gãy. Missha The Style Lucid Nail Polish lên màu đẹp, nhanh khô với lớp sơn mượt, mịn màng và bền màu cùng bảng màu đa dạng, giúp phái đẹp thỏa sức thể hiện cá tính.

Với bảng màu thời thượng và phổ biến, sơn móng Nature Repoblic Color giúp bàn tay của bạnh trở lên thời trang và duyên dáng. Sơn lên màu bóng, đẹp và bền màu.

Đây là dòng sơn mới đang gây sốt thị trường Nails với màu sắc matte cực đẹp. chất sơn mau khô và bền màu, tạo cảm giác mòng dày dặn và chắc khỏe.

Dòng sơn này được xem là một bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc móng với nhiều ưu điểm vượt trội như độ bóng cao, bền màu như sơn gel, thành phần an toàn và không gây kích ứng da.

2. Một số điều mẹ bầu cần biết khi sơn móng tay

Bạn nên ghé salon trước thời gian dự định làm để quan sát cách họ làm sạch móng tay và móng chân,dụng cụ có được khử trùng đúng cách hay không. Bạn cũng không nên e ngại khi hỏi nhân viên về quy trình vệ sinh nếu cảm thấy nó chưa an toàn. Trường hợp họ chỉ rửa qua bằng nước chanh hay lau qua thì tốt nhất bạn không nên sử dụng. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể mang bộ dụng cụ của bạn đến quán và nhờ họ thao tác.

Chọn vị trí ngồi thông gió như gần cửa sổ hay gần quạt để sẽ giúp hạn chế sự xâm nhập của vi sinh vật vào cơ thể. Nếu bạn đang có bất cứ vết cắt, rách hay trầy xước, vết thương hở trên chân tay, cần hạn chế đến quán nail cho đến khi vết thương lành hẳn.

Đặc biệt, hãy chọn cho mình loại sơn không có thuốc nhuộm. Hiện nay, hầu hết những thương hiệu đều chuyển sang sử dụng nguyên liệu tự nhiên không có hóa chất cho những sản phẩm của mình. Tuy nhiên, việc sơn móng tay cho bà bầu vẫn nên kiểm tra kỹ trước khi sử dụng.

Tuyệt đối không được sơn móng tay trong 3 tháng đầu. Bên cạnh đó, cần hạn chế hút mùi của sơn móng tay. Sauk hi sơn nên đeo gang tay khi chế biến thức ăn, tránh ăn bằng tay để hạn chế tình trạng sơn bong ra dính vào đồ ăn.

Không sử dụng những lọ sơn bóng tay có thành phần Dibutyl Phthalat, Formaldehyde và Toluene để đảm bảo an toàn.

Một Số Thương Hiệu Sản Phẩm Nổi Tiếng Sử Dụng Công Nghệ Vinaorganic

Bởi:

Ms.Khanh

VinaOrganic cập nhật một số hình ảnh của các thương hiệu sản phẩm đã rất thành công, được thị trường ưa chuộng và phát triển tốt khi sử dụng công nghệ VinaOrganic chuyển giao.

Còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, áp dụng công nghệ vinaorganic cho các dòng sản phẩm: đậu nành sấy, tỏi đen, đậu phộng da cá, đậu phộng socola, hạt điều wasabi, hạt điều mật ong, hạt điều sữa dừa, hạt dưa, hạt hướng dương, nui cay, bắp cay, ngô nếp tươi sấy, nước gấc trái cây, mít sấy, chuối sấy, khoai lang sấy, chuối sấy dẻo, xoài sấy dẻo, sữa bí đỏ, nước nghệ tươi, sữa chua, đậu hà lan sấy, đậu phộng cháy tỏi, gạo lứt cháy tỏi, snack nấm bào ngư, snack củ sen, snack da cá sấy giòn, da cá vị muối tiêu, snack da cá trứng muối, nước gạo HQ, nước mủ trôm nha đam, pate nấm…

VinaOrganic rất hân hạnh khi các công nghệ sản phẩm của chúng tôi được các doanh nghiệp, hộ gia đình, cơ sở sản xuất…khắp mọi miền đất nước tin tưởng và sử dụng, góp phần làm đa dạng hóa sản phẩm, tạo công ăn việc làm cho nhiều người, phát triển thị trường thực phẩm trong nước.  Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công! 

Nếu bạn đang cần máy móc thiết bị, chuyển giao công nghệ để sản xuất thực phẩm, sinh học, nông nghiệp… đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với VinaOrganic để được tư vấn miễn phí theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM HỮU CƠ VIỆT NAMĐịa chỉ: 86 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCMHotline: 0938.299.798 – 0975.299.798 – 0948.299.798 – 0766.299.798 – 0936.224.798 – (028)6295.8098Email: [email protected]: youtube.com/c/VinaOrganic

Thương Hiệu Sữa Hikid Nhập Khẩu Chính Hãng Tại Việt Nam – 6 Năm Một Hành Trình

Thương hiệu sữa Hikid nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam – 6 năm một hành trình

Sau nhiều nỗ lực, Phương Linh Trading không chỉ trở thành đơn vị độc quyền đem Hikid nội địa Hàn Quốc về Việt Nam mà còn là đối tác Việt Nam đầu tiên được “mục sở thị” nhà máy sản xuất của tập đoàn Ildong.

Từ trăn trở đến quyết tâm hành động

Sữa ngoại luôn “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng các bậc cha mẹ bởi dinh dưỡng vượt trội. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để duy trì cho con những lon sữa ngoại thường xuyên, bởi sữa xách tay vô cùng đắt đỏ. Lợi dụng nhu cầu của nhiều bậc phụ huynh không ít kẻ đã trục lợi bằng cách trộn hàng giả, hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ.

Đứng trước nguy cơ chính con em mình có thể là người bị ảnh hưởng trực tiếp, với xuất phát điểm là một cửa hàng chuyên đồ thực phẩm và dinh dưỡng, Ban lãnh đạo công ty Phương Linh quyết định phải hành động.

Họ nghiêm túc bắt tay nghiên cứu thị trường, cùng quyết tâm tìm ra nguồn sữa ngoại có chất lượng vượt trội. Từ đây công ty Phương Linh huy động mọi nguồn lực nhằm đem về Việt Nam dòng sản phẩm thượng hạng nhưng có mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Kết quả sau những tháng ngày “ăn ngủ” cùng thị trường, tập thể công ty Phương Linh đồng lòng nhất trí lựa chọn thương hiệu Hikid là dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt,

Hành trình thương hiệu Hikid chính hãng tới tay mẹ Việt

“Vạn sự khởi đầu nan” và câu chuyện về những ngày đầu tiên thật sự không hề dễ dàng. Phương Linh Trading đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, từ khâu tiếp cận với đối tác Ildong Foodis – tập đoàn sở hữu sản phẩm Hikid, đến việc làm thế nào chứng minh năng lực để nhận được sự tin tưởng từ phía họ để trở thành đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bằng những bằng chứng thuyết phục trong chứng minh thực lực tài chính ổn định, kinh nghiệm thị trường dày dặn, cùng với đội ngũ lãnh đạo & nhân viên đồng lòng đoàn kết, tinh thần luôn đổi mới sáng tạo, đã đề xuất nhiều ý tưởng có giá trị thiết thực mà sau khi trải qua rất nhiều vòng thẩm định đánh giá, tập đoàn Ildong Foodis cuối cùng cũng đã bị thuyết phục. Đây chính là cái bắt tay quyết định để thương hiệu Hikid đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày 15/08/2014, công ty Phương Linh trở thành đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm của Hikid tại Việt Nam. Quyết định được ký ngay tại Văn phòng của tập đoàn Ildong, sau chuyến thăm chính thức nhà máy theo lời mời của ngài Chủ tịch.

Đội ngũ giám đốc, cán bộ Phương Linh trực tiếp “mục sở thị” nhà máy Ildong Foodis

Sau đó 2 tháng, vào ngày 10/10/2014, các dòng sản phẩm Hikid nội địa chính hãng đầu tiên đã chính thức cập cảng Hải Phòng, báo hiệu cho những kết quả tốt đẹp sắp tới.

Trải qua hơn 6 năm có mặt trên thị trường, vẫn vẹn nguyên những cam kết như ngày đầu tiên – Nhập khẩu nguyên lon, tiêu chuẩn chất lượng tương đồng 1:1 như tại Hàn Quốc, giá phù hợp với người tiêu dùng Việt, sản phẩm Hikid đã tạo được một chỗ đứng vững chắc. Người tiêu dùng ngày càng dành nhiều tin tưởng cho dòng sữa phát triển chiều cao vượt trội đến từ Hàn Quốc này.

Chuyến viếng thăm & gặp mặt giữa tập thể lãnh đạo, cán bộ công ty Phương Linh và lãnh đạo tập đoàn Ildong Foodis – CEO Lee Jun Su tại trụ sở chính của Tập đoàn

Toàn bộ sản phẩm sữa Hikid do Phương Linh Trading phân phối đều được dán tem vàng Hàng nội địa chính hãng được cấp bởi Bộ Công An mặt trước để phân biệt với hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng khác

Mỗi lon sữa trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua 3 khẩu kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Đầu tiên là đợt kiểm tra tại cảng theo quy trình nhập khẩu của nhà nước. Tiếp đó là kiểm định y tế ngẫu nhiên đối với từng lô hàng. Đại diện y tế sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 4 lon sản phẩm: Vani, Premium, Dê, Socola để kiểm tra chất lượng.

Cuối cùng, công ty Phương Linh sẽ kiểm tra lại một lần nữa về tình trạng lon sữa. Tất các các lon sữa lưu hành phải nguyên vẹn, không móp méo, được dán đầy đủ tem vàng & tem phụ trước khi xuất hiện tại các cửa hàng & đại lý trên toàn quốc

Sau 6 năm bền bỉ nỗ lực, thành quả nhận được hôm nay là sự ghi nhận cho những cố gắng của công ty Phương Linh & toàn thể nhân viên. Đây cũng là lời khẳng định cho chất lượng vượt trội mà Hikid đem lại. Lời hứa năm nào của công ty Phương Linh ngày ngày luôn được nhắc lại – Tất cả vì thế hệ trẻ Việt Nam TẦM VÓC VƯỢT TRỘI – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG.

Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Phương Linh Trading – Nhập khẩu & phân phối sữa Hikid tại Việt Nam

Số 33 Nguyễn Như Đổ – Phường Văn Miếu – Quận Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0888.96.2929

Đại lý phân phối sữa Hikid chính hãng: Suabottot.com

PV

Tìm Hiểu Thời Gian Đăng Ký Bảo Hộ Thương Hiệu Là Bao Lâu

Khi nền kinh tế thế giới đang bước vào giai đoạn hội nhập và phát triển. Để có được hiệu quả cao nhất từ việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng, nâng tầm thương hiệu.

Các tổ chức, cá nhân cần tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu để tạo nên thương hiệu riêng. Vậy, khi đi đăng ký thì thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp vấn đề này.

Thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu là bao lâu?

Thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu theo quy định pháp luật diễn ra như sau:

Thẩm định hình thức: 01 tháng từ ngày nộp đơn. Kiểm tra việc tuân thủ các quy định về hình thức đối với đơn, từ đó đưa ra kết luận đơn có được coi là hợp lệ hay không.

Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ. Sau khi có quyết định chấp nhận đơn hợp lệ, đơn sẽ được công bố trên Công báo sở hữu công nghiệp.

Thẩm định nội dung đơn: không quá 09 tháng kể từ ngày công bố đơn. Đánh giá khả năng được bảo hộ của đối tượng nêu trong đơn theo các điều kiện bảo hộ, qua đó xác định phạm vi bảo hộ tương ứng.

Cơ quan nào tiến hành xem xét đơn đăng ký thương hiệu?

Khi cá nhân, tổ chức nộp đơn đăng ký thương hiệu tại tới trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ tại Hà Nội hoặc 2 Văn phòng đại diện của Cục tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Khi đó, Cục sẽ tiến hành xem xét đơn có hợp lệ và có thỏa mãn điều kiện hay không. Quá trình xem xét đơn này sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu mà pháp luật quy định.

Văn bằng bảo hộ thương hiệu có hiệu lực bao lâu?

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực từ ngày cấp đến hết mười năm kể từ ngày nộp đơn, có thể gia hạn nhiều lần liên tiếp, mỗi lần mười năm. Để gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ văn bằng bảo hộ phải nộp lệ phí gia hạn hiệu lực. Mức lệ phí và thủ tục duy trì, gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ do Chính phủ quy định.

Qua bài viết tìm hiểu thời gian đăng ký bảo hộ thương hiệu là bao lâu. Mong sẽ giúp cho các bạn một phần nào đó trong việc bảo vệ quyền lợi của mình. Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Tự tin là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp với những luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm.

Cập nhật thông tin chi tiết về Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời trên website Vietuk.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!