Xu Hướng 3/2023 # Kun Và Hành Trình Chinh Phục Khách Hàng Nhí # Top 7 View | Vietuk.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Kun Và Hành Trình Chinh Phục Khách Hàng Nhí # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết Kun Và Hành Trình Chinh Phục Khách Hàng Nhí được cập nhật mới nhất trên website Vietuk.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Kun giờ không chỉ là sữa. Kun còn là những câu chuyện quen thuộc của nhiều trẻ từ 4-11 tuổi về nông trại, đàn bò, về những thành viên trong gia đình Nông Dân Siêu Phàm… và những bông hoa cookies.

Từ sự thấu hiểu…

Thời gian gần đây trên thị trường sữa nước dành cho trẻ 4 – 11 tuổi, Kun vị cookies nổi lên như một hiện tượng. Các trẻ biết đến Kun Cookies vì đó là vị sữa có hương vị bánh quy mà chúng mê. Các bà mẹ rỉ tai nhau rằng Kun Cookies có thể giúp con mê sữa hơn, đặc biệt là những trẻ đang gặp vấn đề ngán sữa. Còn quá sớm để khẳng định về thành công của Kun Cookies nhưng ở giai đoạn mở đầu, những ấn tượng tốt đẹp Kun Cookies đang tạo dựng được là tín hiệu khả quan, hứa hẹn nhiều kết quả đáng mong đợi.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng sữa Kun vị Cookies đã thu hút nhiều quan tâm của khách hàng nhí

…đến những bước đi xa hơn

Có thể nói Kun đã rất chu đáo với nhóm khách hàng của mình. Với nhóm trẻ từ 4-11 tuổi, vấn đề ngán sữa là một trong những bài toán đau đầu của các bà mẹ. Hiểu tâm tư này, Kun giới thiệu một trang web – nơi các mẹ có thể chia sẻ kinh nghiệm, tham khảo ý kiến từ chuyên gia và các phụ huynh khác xoay quanh chuyện ngán sữa. Chưa hết, Kun tổ chức sân chơi thi ảnh online để giúp mẹ và trẻ vừa có những giây phút thoải mái khi đến giờ uống sữa vừa có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cách Kun lựa chọn để đi vào lòng người tiêu dùng cũng thật ấn tượng. Kun xây dựng câu chuyện xoay quanh gia đình Nông Dân Siêu Phàm với tuyến nhân vật đa dạng đại diện cho 2 thế lực đối nghịch. Qua mỗi câu chuyện là những thông điệp được truyền tải gần gũi, hướng trẻ đến những điều tốt đẹp như yêu thiên nhiên, dũng cảm chống thế lực xấu… hoặc chỉ đơn giản là chăm uống sữa mỗi ngày để luôn khỏe mạnh. Đây cũng là lý do để các nhân vật trong gia đình Nông Dân Siêu Phàm như Tám Tuốt, Chớp Chớp, PaPa Bự… trở nên quen thuộc với hầu hết trẻ em. Câu chuyện của Kun còn giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng như sự tích về hoa cookies bên trong những thung lũng xa tít.

Hành trình của Kun chắc chắn sẽ còn rất dài, và trên hành trình ấy sẽ luôn có sự đồng hành của nhiều khách hàng nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh vì đơn giản Kun giờ không chỉ là sữa, Kun là cả một câu chuyện dài đang chờ được khám phá.

Sữa Kun Cookies và câu chuyện về “hoa Cookies”

Có người kể rằng: một ngày nọ, các cô bò đã bật mí một bí mật cho Tám Tuốt, ở phía xa trong thung lũng có một rừng cây bị che khuất sau chân núi, nơi đó có nhiều bụi cỏ, cây cao mọc um tùm, cùng những bông hoa lạ. Những bông hoa này trông thật ngon mắt vì chúng giống hệt những chiếc bánh Cookies giòn giòn, vừa thơm vừa đẹp hơn tất cả những cái bánh Cookies khác… Khỏi phải nói, bụng những cô bò đã “căng tròn” vì những bông hoa đó.

Hôm sau, Papa Bự & Mama Bay phát hiện ra sữa từ những cô bò đó có một hương vị rất tuyệt vời, khắc hẳn những loại sữa khác. Papa nghĩ “Các bé phải được uống Sữa Kun ngon tuyệt này”. Đây cũng là câu chuyện của Sữa Kun vị Cookies mà trẻ nào cũng mê!

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sữa KUN vị COOKIES là sự hòa quyện của hương vị bánh Cookies và nguồn sữa bổ dưỡng từ nông trại sữa Love’in Farm, đem lại giải pháp cho trẻ yêu thích và uống sữa chủ động.

Với thành phần 100 % sữa tiệt trùng, KUN Cookies bổ sung dưỡng chất thiết yếu và cung cấp năngcho các hoạt động thể lực lẫn trí tuệ mỗi ngày, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Hành Khách Là Phụ Nữ Có Thai

Dịch vụ khách sử dụng bình oxy (OXYG)(*)

Hành khách sử dụng bình oxy:

Giá vé: Áp dụng như khách thông thường.

Hành lý miễn cước: được mang hành lý với trọng lượng bằng 02 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.

Mức phí áp dụng cho dịch vụ sử dụng bình oxy bao gồm:

Phí sử dụng bình oxy:

+ Chặng bay nội địa: 2.000.000VND/1bình oxy (giá tịnh chưa bao gồm VAT)

+ Chặng bay quốc tế: 200USD/1bình oxy.    

Phí vận chuyển bình oxy: Bằng mức giá áp dụng cao nhất cho người lớn và phụ thu cho mỗi ghế lắp đặt bình oxy.

Người đi cùng khách OXYG: Áp dụng giá vé và mức hành lý miễn cước như khách thông thường.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Dịch vụ khách nằm cáng (STCR)

Hành khách nằm cáng:

Giá vé: Áp dụng như khách thông thường.

Hành lý miễn cước: được mang hành lý với trọng lượng bằng 06 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.

Phí vận chuyển cáng: Bằng 6 lần mức giá áp dụng cao nhất cho người lớn và phụ thu.

Người đi cùng khách nằm cáng (**): Áp dụng giá vé và mức hành lý miễn cước như khách thông thường.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Dịch vụ khách nằm cáng sử dụng bình oxy (STCR/OXYG)

Hành khách nằm cáng và sử dụng bình oxy:

Giá vé: Áp dụng như khách thông thường.

Hành lý miễn cước: được mang hành lý với trọng lượng bằng 06 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.

Phí dịch vụ khách nằm cáng và sử dụng bình oxy:

Phí sử dụng bình oxy (*):

+ Chặng bay nội địa: 2.000.000VND/1bình oxy (giá tịnh chưa bao gồm VAT).

+ Chặng bay quốc tế: 200USD/1bình oxy

Phí vận chuyển bình oxy: Bằng mức giá áp dụng cao nhất cho người lớn cho mỗi ghế lắp đặt bình oxy và phụ thu.

Giá vận chuyển cáng: Bằng 6 lần mức giá áp dụng cao nhất cho người lớn và phụ thu.

Người đi cùng khách nằm cáng sử dụng bình oxy(**): Áp dụng giá vé và mức hành lý miễn cước như khách thông thường.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Dịch vụ trẻ em đi một mình (UM)

Vé UM: Áp dụng như khách trẻ em/người lớn thông thường, tương ứng theo độ tuổi quy định.

Phí dịch vụ UM: 500.000VND (giá tịnh chưa bao gồm VAT) đối với chặng bay nội địa; 50USD đối với chặng bay quốc tế.

Phí cho Tiếp viên đi kèm (trong trường hợp bắt buộc phải áp dụng): Là giá áp dụng cho người lớn và phụ thu tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.

Dịch vụ phục vụ khách có khổ người quá cỡ (EXST)

Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường.

Hành lý miễn cước: được mang hành lý với trọng lượng bằng 02 lần mức hành lý miễn cước tương ứng với hành trình sử dụng dịch vụ.

Phí áp dụng cho ghế mua thêm: Bằng 100% mức giá áp dụng cho người lớn và phụ thu cho mỗi ghế mua thêm tương ứng với hạng đặt chỗ tại thời điểm phát sinh đặt dịch vụ.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Dịch vụ xe lăn trên cabin (WCHC)

Phí dịch vụ: Miễn phí

Xe lăn của khách (nếu có) được chuyên chở miễn phí.

Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Dịch vụ xe lăn trên cabin (WCHC)

Dịch vụ xe lăn lên xuống máy bay (WCHS)

Dịch vụ xe lăn trên sân đỗ (WCHR)

Phí dịch vụ: Miễn phí

Xe lăn của khách (nếu có) được chuyên chở miễn phí.

Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Dịch vụ phục vụ khách khiếm thính (DEAF)

Dịch vụ phục vụ khách khiếm thị (BLND)

Phí dịch vụ: Miễn phí

Vé hành khách: Áp dụng như khách thông thường.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Người lớn đi cùng từ 2 trẻ em dưới 2 tuổi (INF) trở lên

Vé hành khách (người lớn và trẻ em dưới 2 tuổi): Áp dụng như khách thông thường

Phí cho Tiếp viên đi kèm: Là giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.

Tiếp viên đi cùng nếu khách yêu cầu.

Vinamilk Chinh Phục Niềm Tin Người Tiêu Dùng

BNEWS Ngày 20/2, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố.

Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành Vinamilk phát biểu:”Niềm tin của khách hàng chính là động lực lớn nhất để thúc đẩy sự phát triển của Vinamilk. Vinamilk luôn tâm niệm nếu xây dựng niềm tin đã khó, giữ vững niềm tin còn là một hành trình khó khăn hơn. Vì vậy, công ty luôn đặt đạo đức kinh doanh, trách nhiệm doanh nghiệp lên hàng đầu. Song song đó,Vinamilk áp dụng các mô hình quản trị tiên tiến trên thế giới để vận hành công ty phát triển một cách bền vững, khẳng định vị thế là thương hiệu quốc gia để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng”.

Để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng từ những ngày đầu thành lập và trở thành công ty sữa duy nhất đạt giải thưởng HVNCLC trong 23 năm liền, Vinamilk đã nỗ lực không ngừng trên tất cả các phương diện: nâng cao năng lực quản trị, đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm, phát triển vùng nguyên liệu và gia tăng năng lực sản xuất.

Trong hơn 42 năm hình thành và phát triển, Vinamilk luôn nỗ lực mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu phù hợp với thể trạng người Việt Nam, hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về cả chủng loại sản phẩm lẫn chất lượng và mang những sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Nhờ sự đầu tư trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, Vinamilkđã thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng và vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu số 1 Việt Nam nói chung và trong ngành sữa nói riêng.

Trong năm 2018, Vinamilk đã liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng những sản tiêu biểu và mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội như Sữa tươi 100% organic, Sữa tươi 100% A2, Sữa đậu nành hạt óc chó, Sữa chua Hy Lạp, Sữa chua nếp cẩm,…

Chiến lược phát triển sản phẩm trong những năm tới sẽ chú trọng đến sản phẩm đem lại giá trị gia tăng nhiều hơn cho khách hàng.

Hệ thống phân phối cũng được đầu tư để giúp đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Hệ thống bán hàng của Vinamilk tỏa rộng khắp cả nước thông qua các kênh bán hàng truyền thống (bao gồm 208 nhà phân phối với hệ thống điểm lẻ lên đến 250.000 điểm), kênh hiện đại (bao gồm hầu hết siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc).

Chuỗi cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk đã tăng gần 450 điểm và được kết nối với hệ thống mua hàng online tại www.giacmosuaviet.com.vnlà một điểm sáng nữa cho Vinamilk trong năm 2018.

Với những hoạt động hiệu quả hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, thương hiệu Vinamilk ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Điều này được minh chứng thông qua thị phần của Vinamilk chiếm hơn 50% toàn ngành sữa và liên tục tăng trong suốt nhiều năm qua, riêng năm 2018, tăng thêm 0,9% thị phần toàn ngành.

Nền tảng cho sự phát triển đồng bộ của Vinamilk chính là sự đầu tư nghiêm túc và bài bản trong suốt nhiều năm. Vinamilk liên tục mở rộng hệ thống trang trại nhà máy của mình cả trong và ngoài nước.

Vinamilk hiện có 13 nhà máy trải dài khắp Việt Nam, trong đó có hai siêu nhà máy sữa bột và sữa nước tại Bình Dương được trang bị công nghệ tiên tiến nhất thế giới với hệ thống thiết bị khép kín và tự động hóa hoàn toàn từ khâu chế biến đến thành phẩm và đóng gói, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà máy sữa bột Việt Nam mỗi năm cho ra đời 54.000 tấn sữa bột còn nhà máy sữa Việt Nam (Mega factory) thì có công suất 400 triệu lít sữa nước/năm và đang trong giai đoạn mở rộng qua giai đoạn 2 với công suất nâng lên gấp đôi, đạt 800 triệu lít sữa/năm.

Hệ thống gồm 10 trang trại của Vinamilk trải dài khắp Việt Nam đạt tiêu chuẩn Global GAP với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand và 1 trang trại bò sữa hữu cơ chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2018, Vinamilk đưa vào hoạt động Trang trại số 1 trong Tổ hợp Trang trại công nghệ cao Thống Nhất Thành Hóa.

Với chiến lược đầu tư phát triển vùng nguyên liệu, hiện nay, tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết) đã lên tới hơn 120.000 con, với sản lượng trên 800 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày.

Dự kiến tổng đàn bò sẽ được nâng lên khoảng 200.000 con vào năm 2020 với sản lượng sữa tươi nguyên liệu dự kiến sẽ tăng lên hơn gấp đôi.

Bên ngoài lãnh thổ Việt Nam, Vinamilk còn sở hữu các nhà máy sản xuất sữa tại Mỹ (100% cổ phần nhà máy Driftwood), tại Campuchia (100% cổ phần nhà máy Angkormilk), New Zealand (22,8% cổ phần) và 1 công ty con tại Ba Lan. Bên cạnh đó, Vinamilk còn đầu tư phát triển trang trại hữu cơ tại Lào và tiếp tục tìm các cơ hội hợp tác ở các nước trong khu vực.

Năm 2018 cũng là năm chứng kiến rất nhiều sự hợp tác chiến lược của Vinamilk và những đối tác lớn, như Vietnam Airlines về chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Cụ thể, các sản phẩm của Vinamilk là sản phẩm sữa duy nhất được phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho Hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy – TPHCM, Công ty Dược Hậu Giang để tiếp tục nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm mới, các sản phẩm chuyên biệt nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Bên cạnh các đối tác trong nước, để phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như DSM (Thụy Sỹ), tập đoàn Chr. Hansen (Đan Mạch) để ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm của mình.

Với những nỗ lực đó, trong năm 2018, Vinamilk cũng đã liên tiếp nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu trong nước và quốc tế như: Lần thứ 5 liên tiếp là thương hiệu sữa đạt Thương hiệu Quốc gia; 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam (do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn); Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp (do Kantar Worldpanel công bố); Vinamilk cũng dẫn đầu top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống(do Vietnam Report công bố)…/.

Elmhurst Chinh Phục Thị Trường Sữa Hạt Việt Nam

DNVN – Nhằm đáp ứng nhu cầu “sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” đang trở thành xu hướng mới của xã hội hiện đại, sữa hạt Elmhurst nhập khẩu từ Mỹ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 7 năm 2020, mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội nâng cao giá trị cuộc sống của mình.

Sữa làm từ các loại hạt đang là xu thế tiêu dùng mới nổi trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Với những giá trị dinh dưỡng vượt trội giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hỗ trợ giảm cân, phòng chống hiệu quả các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ XXI như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì…, sữa hạt ngày càng có sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt thế hệ 8X, 9X đang theo đuổi lối sống xanh.

Ông Henry Schwart, giám đốc điều hành Elmhurst, một trong những công ty sữa hạt hàng đầu nước Mỹ chia sẻ: “Khi nhận thức và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm từ thực vật tiếp tục phát triển, chúng tôi thấy rằng việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật sẽ trở thành xu thế chủ đạo”.

So với các thương hiệu sữa hạt đang có mặt tại Việt Nam, Elmhurst tỏ ra vượt trội hơn hẳn bởi có nhiều dòng sản phẩm phong phú, được chiết xuất không chỉ từ một mà nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng khác nhau, như hạt hạnh nhân, hạt phỉ, hạt điều, hạt óc chó và yến mạch. Bên cạnh đó, lượng hạt chứa trong các sản phẩm của Elmhurst cao gấp 4 lần sữa hạt thông thường, hoàn toàn có xuất xứ từ thiên nhiên nên giữ nguyên được hương vị tươi mới ban đầu. Sữa hạt Elmhurst vì thế luôn thơm ngon, dịu ngọt, có thể dùng để uống trực tiếp hoặc sử dụng làm nguyên liệu chế biến thức ăn, làm bánh, xay sinh tố, pha cà phê v.v… . Bạn muốn ăn kiêng giảm cân, chữa bệnh hay đơn giản duy trì một lối sống lành mạnh, Elmhurst hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này.

Sữa hạt Elmhurst là sản phẩm của công ty Elmhurst có trụ sở tại thành phố Queen, bang New York, Mỹ. Được thành lập năm 1925, Elmhurst từng là một trong những công ty sữa lớn nhất Bờ Đông nước Mỹ, cung cấp sữa bò cho hơn 7 triệu dân. Nắm bắt xu hướng phát triển của người tiêu dùng hiện đại, năm 2017, Elmhurst đóng cửa nhà máy sữa bò cuối cùng để chuyển sang mô hình sản xuất sữa hạt, đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến HydroRelease để cho ra đời những sản phẩm có giá trị vượt bậc về sức khỏe, thân thiện với môi trường. Sữa hạt Elmhurst khai thác tuyệt đối chất dinh dưỡng của các loại hạt và ngũ cốc, đáp ứng tiêu chuẩn nhãn sạch với chứng nhận Kosher (tiêu chuẩn thực phẩm sạch) và non-GMO (không chứa thành phần biến đổi gen).

Sữa hạt Elmhurst chính thức được phân phối tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 7 năm 2020. Với những ưu thế vượt trội, sản phẩm này hứa hẹn sẽ chiếm được niềm tin yêu của người tiêu dùng trong nước, như những gì mà thương hiệu này đã và đang được công nhận tại thị trường Mỹ.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kun Và Hành Trình Chinh Phục Khách Hàng Nhí trên website Vietuk.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!